10+ Ưu điểm mái che thông minh – Báo giá chi tiết nhất

mai-che-di-dong

Mái che thông minh ( hay còn gọi là mái hiên thông minh ) là một sản phẩm biến thể từ những sản phẩm mái hiên thông thường. Tốc độ hoạt động của sản phẩm thông thường nhanh hơn nhiều lần. Giúp cho người tiêu dùng sử dụng đạt được nhiều thuận lợi nhất. Vậy loại sản phẩm này sẽ mang lại những ưu điểm gì cũng như những thông tin báo giá chi tiết nhất trong bài viết này.

Hệ thống mái che thông minh khác mái che thường thế nào?

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội được ứng dụng cho sản phẩm. Mái che thông minh đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm thiết bị được ứng dụng thi công cho hồ bơi, trường học, nhà hàng khách sạn,… mang lại giá trị sử dụng và thẩm mỹ cao.

Để so sáng giữa hệ thống mái che thông minh với sản phẩm thông thường. Chúng ta cùng đến với sự khác biệt trong cấu tạo của 2 loại sản phẩm. Cùng tìm hiểu thêm thông qua thông tin mà Hồng Anh chia sẻ bên dưới đây:

  • Kích thước sản phẩm: nói về kích thước thì cả 2 sản phẩm đều có kích thước tương đối giống nhau. Dựa trên diện tích khu vực cần che phủ mà chúng ta sẽ có kích thước bạt được làm để cho phù hợp. Điểm khác biệt duy nhất chính là một số bộ phận có kích thước khác để phù hợp với thiết kế hoạt động.
  • Cách thức hoạt động: đối với sản phẩm mái che thường thì chúng ta cần sử dụng cần quay tay và dùng sức quay. Tuy nhiên đối với sản phẩm mai che thong minh thi chung ta sẽ sử dụng motor điện. Toàn bộ quá trình hoạt động sẽ thông qua điều khiển từ xa.
  • Vị trí lắp đặt: loại sản phẩm thông thường sẽ thích hợp lắp đặt cho những vị trí nhỏ và vừa phải. Còn đối với dòng sản phẩm thông minh sẽ thích hợp với những vị trí có không gian lớn và cần có sự linh hoạt trong quá trình sử dụng.
  • Cách sử dụng: mái che nắng mưa thông minh hoạt động đơn giản dựa trên một vài nút bấm đơn giản. Toàn bộ quá trình hoạt động dựa trên một chiếc remote nhỏ xíu gọn gàng.

>>> Cửa hàng ORCO là nơi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm che nắng mưa. Mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá rẻ. Chúng tôi là thương hiệu có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động. Quý khách hàng có thể yên tâm tin tưởng và sử dụng những sản phẩm của chúng tôi.

Ưu điểm mái che thông minh ORCO

mai-che-di-dong

Thiết bị sản phẩm mái che xếp thông minh của ORCO có rất nhiều ưu điểm so với loại thường. Cũng như so với những thiết bị cùng chủng loại trên thị trường.

Mái che di động thông minh có trọng lượng chỉ bằng 0.5 lần so với trọng lượng của thiết bị thông thường. Vì vậy mà việc tháo lắp di chuyển sẽ được tiến hành thuận lợi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thì tốc độ hoạt động của mái che thông minh nhanh hơn 5 lần và tỉ lệ cách nhiệt cao hơn 1.7 lần. Như vậy chúng ta hoàn toàn nhận ra được những ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm thiết bị mà chúng ta đang nói đến. Hãy cùng đến với những ưu điểm bên dưới đây:

  • Hệ thống mái che thông minh được trang bị các bộ cảm biến gió bão. Có thể thông báo trước cho người sử dụng về những trường hợp có giông bão. Và các cảm biến này cũng có tác dụng giúp toàn bộ hệ thống thu bạt vào. Tránh trường hợp người tiêu dùng không có mặt dẫn đến hư hỏng.
  • Sản phẩm có độ bền cao vì được làm từ những nguyên liệu cao cấp. Bề mặt khung kim loại được phủ niken giúp chống tác động từ thời tiết, bóng hơn và bền màu hơn.
  • Trọng lượng mái che xếp thông minh nhẹ hơn 0.5 lần so với trọng lượng mái che thường.
  • Khả năng cách nhiệt của sản phẩm cao hơn 1.7 lần so với mái che thường. Đạt khoảng 98% hiệu suất cách nhiệt của sản phẩm.
  • Thiết kế phong phú đa dạng, màu sắc bắt mắt. Dễ dàng kết hợp được với nhiều thiết kế nhà và mặt bằng kinh doanh.
  • Hệ thống thích hợp cho những khu vực có diện tích lớn như sân chơi, nhà hàng, khách sạn, trường học, hồ bơi,… và những nơi cần sự linh hoạt cao cũng như tốc độ hoạt động nhanh.

>>> “Có nên sử dụng mái hiên di động hay không“. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm cũng như giá trị mà người tiêu dùng mong muốn. Cùng tham khảo bài viết để nắm rõ được thông tin về sản phẩm này. Và chọn cho mình cũng như công trình một sản phẩm thật phù hợp và tiết kiệm.


Báo giá mái che thông minh chi tiết

mai-che-thong-minh

Để tạo thêm thuận tiện cho người tiêu dùng. Dưới đây là bảng báo giá mái che thông minh để quý khách hàng có thể tham khảo thêm:

Sản phẩmĐơn vị tínhGiá tiền ( VNĐ )
Mái xếpm2280.000đ – 350.000đ
Mái hiênm2250.000đ – 300.000đ
Mái chem2180.000đ – 250.000đ

* Lưu ý:

  • Bảng giá trên chỉ có tính chất tham khảo. Để có bảng giá chi tiết nhất xin liên hệ ORCO 0854.799.798 và cung cấp thông tin cần thiết.
  • Bảng giá trên đã bao gồm chi phí thi công lắp đặt.
  • Bảng giá trên chưa bao gồm 10%VAT.
mai-che-di-dong

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: Mái hiên di động – Giải pháp cho mùa hè oi bức

Bài Đăng Cùng Series
mai-che-o-to-di-dong 3 cách chống nắng cho xe ô tô tại nhà cực hiệu quảleu-cam-trai 20 gợi ý đi cắm trại cần mang theo những gì ĐẦY ĐỦ NHẤTdung-cu-cam-trai 20 dụng cụ cắm trại THIẾT YẾU NHẤT khi đi dã ngoạimai-xep-di-dong 10 kiểu mái che nhà hàng quán cafe phổ biến và nơi bán giá rẻBạn đang xem: 10+ Ưu điểm mái che thông minh – Báo giá chi tiết nhất10 lưu ý “vàng” cho người mới lái xe lái xe cham soc xe vao mua dong 115 lời khuyên của chuyên gia trước khi xuống tiền mua ô tô mới do-xe-ngoai-troi-nang7 điều tối kỵ khi lắp mái hiên mai-hien-di-dong
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *