3 cách chống nắng cho xe ô tô tại nhà cực hiệu quả

mai-che-o-to

Trong thời tiết mùa hè oi bức, xe ô tô bất đắc dĩ sẽ trở thành “lò xông hơi” dưới nhiệt độ nóng kéo dài. Đây là tình hình đặc thù tại Việt Nam. Cho dù bạn để trong nhà hay bất cứ vị trí nào khác thì tình trạng ô tô bị nóng lên nhanh chóng là không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, các bác chủ xe luôn nghĩ ra những cách thông minh để che nắng hiệu quả cho ô tô. Vậy cách chống nắng cho xe hơi tại nhà là những cách nào? Cùng Mái Che ORCO tìm hiểu ngay dưới đây.

Đỗ xe nơi bóng râm

Thông thường nhiệt độ sẽ chênh lệch giữa môi trường bên ngòi và bên trong khoang xe không có trang bị chống nóng thường từ 10 – 25 độ C. Có nghĩa là nếu bên ngoài trời là 37 độ thì bên trong xe sẽ là 50 – 60 độ C. Đây là một mức nhiệt thực sự kinh khủng. Mức nhiệt này có thể làm hỏng hết thiết bị bên trong ô tô.

Một cách chống nắng cho xe hơi tại nhà đó chính là lựa chọn khu vực đỗ xe có bóng râm là tốt nhất. Các vị trí lý tưởng cho bạn là đậu dưới tán cây, mái che, núp bóng công trình,… Khi ấy ánh nắng mặt trời sẽ không chiếu trực tiếp vào xe. Điều này còn bảo vệ lớp màu xe giúp xe không bị bạc màu hay bong tróc sơn.

Nếu để xe hấp thụ nhiệt ở mức cao có thể làm nứt nẻ các chi tiết xe. Chính điều này khiến cho xe của bạn bị loang lổ mất thẩm mỹ, chói mắt, giảm tầm nhìn,… Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng xe của bạn và các thành viên gia đình.

mai-che-o-to
Cách chống nắng cho xe hơi tại nhà rất cần thiết

Sử dụng film cách nhiệt chuyên dụng

Film cách nhiệt là vật dụng thông minh được rất nhiều bác tài sử dụng nhằm cách nhiệt cho ô tô. Đây là cách chống nắng cho xe được nhiều người sử dụng hiện nay. Các tấm film có thiết kế chuyên dụng mang lại khả năng cản nhiệt cao, nhiệt độ bên ngoài không thể xâm phạm vào kính xe khi đã sử dụng lớp bảo vệ này.

Thêm nữa, film cách nhiệt còn có khả năng cản lại các tia bức xạ mặt trời có hại như tia cực tím, tia hồng ngoại,… gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người. Các loại tia này gần như được triệt tiêu hoàn toàn khi tiếp xúc với bề mặt film dán. Chính điều này đã lý giải lý do tại sao rất nhiều chủ xe lựa chọn dùng film cách nhiệt chuyên dụng để chống nắng cho xe.

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị kinh doanh mặt hàng film cách nhiệt giúp che nắng ô tô hiệu quả. Các sản phẩm này có đa dạng về kích thước, chất liệu, chủng loại đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa số người dùng. Giá cả film cách nhiệt phụ thuộc vào chất lượng, độ chính hãng và nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm film. Vì vậy, bạn nên có sự tìm hiểu chi tiết trước khi quyết định mua film cách nhiệt.

ô tô tam che nang
Sử dụng film cách nhiệt là cách chống nắng cho xe hơi tại nhà cực kỳ hiệu quả

Dùng rèm, bạt phủ che nắng ô tô

Hiện nay, các vật dụng che nắng oto như rèm bạt phủ được sử dụng rất thường xuyên. Đây là cách chống nắng cho xe hơi tại nhà hiệu quả. Khả năng chống nắng của rèm, bạt phủ được đánh giá cao và được nhiều chủ xe lựa chọn sử dụng. Mỗi mẫu xe khác nhau đều có các loại rèm bạt phủ phù hợp cho bạn lựa chọn. 

Thêm nữa, giá thành của vật dụng này trên thị trường rất đa dạng. Phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt. Một cách tiết kiệm hơn cho bạn đó là sử dụng tấm bìa carton, giấy báo, mảnh vải,… cũng có thể chống nắng ô tô hiệu quả.

Mua mái che ô tô ở đâu chất lượng?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua mái che ô tô chất lượng? Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp mái che ô tô. Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín và đáng tin cậy. Một trong số đó phải kể đến Mái Che ORCO. Chúng tôi cung cấp cho bạn các sản phẩm mái che chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Mái Che ORCO là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các sản phẩm mái bạt, mái che đáp ứng nhu cầu sử dụng của rất nhiều người dùng hiện nay. Tất cả sản phẩm mái bạt đều có rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo quá trình sử dụng của người dùng.

Không chỉ vậy, về giá cả, Mái Che ORCO tự tin là đơn vị cung cấp mái che cho bạn với mức giá cực tốt, có khả năng cạnh tranh cao. Khi mua càng nhiều sản phẩm, mức giá bán sẽ tốt hơn. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ tại Mái Che ORCO.

mái che ô tô
Dùng bạt che mang đến khả năng che chắn tốt

Trên đây là các cách chống nắng cho xe hơi tại nhà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Mái Che ORCO là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm mái bạt, mái che chất lượng, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua mái bạt có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: LỰA CHỌN LOẠI MÁI CHE ĐỂ XE Ô TÔ CẦN ĐẢM BẢO YÊU CẦU GÌ

Bài Đăng Cùng Series
đỗ xe ngoài trời Nuoc co ga bat lua trong xe 5 vật dụng tuyệt đối không nên để trong ô tô mùa nắng nóngmai-che-di-dong 7 mẹo đơn giản bảo vệ ô tô mùa nắng nóng kỷ lụcBạn đang xem: 3 cách chống nắng cho xe ô tô tại nhà cực hiệu quả7 mẹo đơn giản bảo vệ ô tô mùa nắng nóng kỷ lục ô tô bao duong xe 1Giao diện mới của ORCO dưới góc nhìn Review Logo Chính thức của ORCO - thương hiệu, nhãn hiệu của Công ty TNHH Mái Hiên Thông Minh7 Chú ý bảo dưỡng xe ô tô khi mùa nắng nóng đến noi-that-o-to
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *