Mái hiên di động – Giải pháp cho mùa hè oi bức

mai-hien-di-dong

Các sản phẩm mái hiên di động là một trong những giải pháp hữu hiệu xua tan đi cái nắng hè oi ả cho không gian sống của bạn. Mùa hè tới kèm theo nắng nóng khiến không khí oi bức làm bạn cảm thấy khó chịu, mọi công việc kinh doanh buôn bán trở nên trì trệ bởi nắng nóng, diện tích mái hiên nhà bị thu hẹp lại, mọi đồ đạc hay thậm chí là cánh cửa nhà của bạn có thể bị nắng nóng làm nóng ran khi tiếp xúc trực tiếp..

mai-che-di-dong

Với khí hậu thất thường như ở Hà Nội thì đã có một cách giúp bạn xua tan đi cái nắng mùa hè và mở rộng không gian sống cho ngôi nhà của bạn, đó chính là lắp đặt mái hiên di động. Điều này đã được chứng minh bởi rất nhiều quán cafe, các cửa hàng, khách sạn, các bãi đỗ xe hay những ngôi nhà dân có diện tích nhỏ hẹp, hoặc mái hiên được lắp đặt ngay tại sân vườn để làm nơi tránh mưa nắng.

MÁI HIÊN DI ĐỘNG

Với những tính năng ưu việt, mái hiên di động có những ưu điểm mà các loại mái hiên khác không có: mái có thể dễ dàng thả ra khi cần thiết và cuốn vào khi không cần dùng tới; Chất liệu bạt che có khả năng che mưa nắng tối đa tới 95% giúp cho hiên nhà bạn luôn được dâm mát; sản phẩm có thể cuốn gọn lại vào lúc chiều tối mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ không gian nhà bạn rất tiện ích và dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi hoặc là trẻ em.

mai-che-di-dong

Có rất nhiều sự lựa chọn trong cuộc sống cho mỗi chúng ta, nhưng với cách vô cùng đơn giản mà chúng ta vẫn có thể tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất. Đâu cần phải kỳ công, hãy tận dụng phần không gian trước nhà mình để lắp đặt mái hiên di động làm tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà mà lại có một không gian vô cùng thoáng mát dễ chịu.

Công ty mái che di động ORCO hiện đang là một trong những công ty chuyên cung cấp và lắp đặt mái hiên di động uy tín và chất lượng đảm bảo nhất tại Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ mái hiên di động Hồ Chí Minh với các thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi có mặt khắp mọi nơi trên địa bàn thành phố HCM, nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt các sản phẩm mái hiên di động tại Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý.

mai-hien-di-dong

Đặc biệt chúng tôi còn nhận thiết kế, lắp đặt và làm mái hiên di động tại HCM theo yêu cầu của quý khách hàng khi có nhu cầu. Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Quý khách hàng muốn lắp đặt mái hiên hoặc báo giá mái hiên di động HCM hãy lên hệ trực tiếp hoặc cho chúng tôi địa chỉ để được tư vấn thiết kế chính xác nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm:  Tại sao cần phải lắp mái che nhà xe? 3+ mẫu mái che nhà xe đẹp nhất hiện nay.

Bài Đăng Cùng Series
leu-cam-trai NÊN MUA LỀU CẮM TRẠI LOẠI NÀO ?mua-axit-anh-huong-nhu-the-nao Ảnh hưởng của mưa axit đến con ngườitang-tuoi-tho-cho-o-to Làm thế nào để tăng tuổi thọ cho ô tô của bạnmai-che-de-xe-o-to LỰA CHỌN LOẠI MÁI CHE ĐỂ XE Ô TÔ CẦN ĐẢM BẢO YÊU CẦU GÌBạn đang xem: Mái hiên di động – Giải pháp cho mùa hè oi bứcCác dịch vụ hàng quán có nên sử dụng mái xếp di động? mai-xep-thong-minhMái che ô tô trước nhà là gì? 05 Mẫu mái che ô tô trước nhà đẹp mai-che-o-to-truoc-nhaSo Sánh Mái Che Di Động & Mái Che Cố Định mai-che-di-dong
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *