Chính sách Bảo hành

Mái che di động ORCO chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, ORCO không ngừng nghiên cứu đổi mới để cho ra đời những mẫu sản phẩm mái hiên, mái che, có tính linh hoạt cao để đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của người sử dụng. Vì quyền lợi của người tiêu dùng, xưởng chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý khách chính sách và điều kiện bảo hành của các loại sản phẩm, Chính sách này chỉ áp dụng cho việc sữa chữa bảo hành đối với các sản phẩm của xưởng sản xuất và lắp đặt.

Chính sách bảo hành

ORCO cam kết đổi, trả  hàng, nếu hàng hóa cung cấp không đúng chủng loại, quy cách, vật liệu như bảng chào giá Khách hàng đã đặt hàng.

Thời hạn bảo hành:

Tùy vào từng loại sản phẩm thời gian và chế độ bảo hành là khác nhau. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và chế độ bảo hành chi tiết khác nhau. Tuy nhiên, tất cả điều kiện bảo hành, thời gian bảo hành đều được nhân viên Công Ty thông báo trong báo giá, hợp đồng trước khi khách hàng đặt hàng. Cách thức bảo hành, căn cứ theo ngày khách hàng nhận được hàng bằng số điện thoại Quý Khách đã thực hiện mua hàng.

Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến xưởng hoặc liên hệ với qua hotline để được đội ngũ kĩ thuật hỗ trợ sửa chữa.(bao gồm tính phí và không tính phí)

Chúng tôi chỉ bảo hành cho sản phẩm khách hàng đã mua của xưởng.

ORCO có trách nhiệm giải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành đối với từng loại sản phẩm.

Bảo hành chỉ được áp dụng cho khách hàng trực tiếp mua Sản phẩm của công ty và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người người mua nào sau đó.

2. Quy định bảo hành


Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:

  1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  2. Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
  3. Mái che đã bị hư hỏng, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được ORCO ủy quyền .
  4. Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lốc xoáy, bão, lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…
  5. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước…
  6. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

3. Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành


Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Chúng tôi có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ phải trả tất cả chi phí phát sinh theo thỏa thuận cho từng sản phẩm theo quy định của xưởng.