15 lời khuyên của chuyên gia trước khi xuống tiền mua ô tô mới

do-xe-ngoai-troi-nang

Lưu ý khi xuống tiền mua ô tô mới

Nhằm giúp người mua có thể chọn được mẫu ô tô phù hợp nhất, dưới đây là 15 lời khuyên của chuyên gia trước khi chọn mua xe mới.

Trước khi quyết định mua xe hơi, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã suy nghĩ kỹ lưỡng và tham khảo thông tin tại nhiều nơi. Tuy nhiên, giữa ma trận hàng loạt xe hơi mới xuất hiện trên thị trường, việc đưa ra quyết định để mua một chiếc xe phù hợp là đều vô cùng khó.

Nhằm giúp người mua có thể chọn được mẫu ô tô phù hợp nhất, dưới đây là 15 lời khuyên của chuyên gia trước khi chọn mua xe mới.

xuong-tien-mua-o-to-moi

1. Yếu tố phù hợp là ưu tiên hàng đầu: Theo nhiều chuyên gia, trước khi muốn mua xe hơi mới, hãy tự đặt cho mình hàng loạt câu hỏi và câu trả lời về một chiếc xe phù hợp. Ví dụ, chiếc xe phải có yếu tố thẩm mỹ như thế nào? Nó có phù hợp với địa hình đường xá nơi bạn sinh sống không? Xe có đủ rộng cho tất cả mọi thành viên trong gia đình hay không?,…

2. Tìm thêm thông tin trên mạng: Để đảm bảo, bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin trên website chuyên về ô tô. Những bài đánh giá, so sánh hoặc và giá cả sẽ cung cấp cho bạn lượng thông tin đầy đủ và khái quát nhất về chiếc xe mà bạn cần tìm.

3. Trang bị bạn muốn là gì? Trong quá trình tham khảo thông tin, bạn nên liệt kê ra một danh sách mà bạn muốn có (hoặc muốn thử) trên ô tô. Ví như trang bị, công nghệ an toàn, động cơ, thiết kế, khả năng tiết kiệm nhiên liệu,…

4. Bàn bạc trước với người trong gia đình: Bạn nên trao đổi, thảo luận với người thân trong gia đình về kế hoạch tậu xe. Nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm sử dụng ô tô trước đó.

5. Chuẩn bị tâm lý đối mặt với vấn đề đạo chích: Trên thị trường ô tô luôn tồn tại những dòng xe hấp dẫn đạo tặc. Do đó, bạn cần nên chuẩn bị tâm lý trước và chuẩn bị những công nghệ chống trộm tốt nhất.

6. Lên kế hoạch khảo sát tại nhiều đại lý: Việc tham khảo tại nhiều đại lý sẽ giúp bạn biết được các thông tin hữu ích như còn phiên bản nào? Giá bán ra sao? Có chương áp dụng chương trình khuyến mãi?,…

7. Nhờ sự giúp đỡ của ngừoi thân khi đi mua xe: Các nhân viên bán hàng sẽ tìm mọi cách để thuyết phục bạn mua xe, đối khi chúng lại không đúng như bạn mong muốn. Do đó, hãy tìm thêm một người khác để giúp bạn định hình lại mọi mục tiêu đã đặt ra trước khi đến đại lý.

8. Xem kỹ xe trước khi mua: Theo những người có nhiều kinh nghiệm, việc xem kỹ chiếc xe trước khi mua không chỉ giúp bạn đảm bảo chiếc xe được giao không có dấu vết trầy xước, mà nó còn mang đến cảm giác vô cùng thú vị.

9. Xem có thoải mái hay không? Hãy xem thử việc lên/xuống xe có dễ dàng không? ghế ngồi thoải mái không, dễ điều chỉnh không? Vô-lăng, chân ga, thắng xe,… có phù hợp với vóc ngừoi của bạn.

10. Các tính năng khác trên xe: Một số tính năng trên chiếc xe đời mới có thể còn xa lạ đối với bạn, nhưng bạn sẽ dần quen với nó thôi. Còn bước đầu tiên, hãy xem thử các tiện ích, tính năng trên xe có hoạt động tốt.

11. Cần tìm hiểu về việc bảo dưỡng xe: Bạn nên tìm hiểu xe bạn định mua sử dụng loại xăng, dầu nào? Cần có dịch vụ bảo dưỡng đặc biệt nào không? Phụ tùng thay thế có sẵn trên thị trường không?,…

12. Lái thử xe: Hãy thử lái xe trên những địa hình mà bạn thường di chuyển. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá chiếc xe có thực sự phù hợp với đặc điểm nghề nghiệp và nhu cầu của bạn không.

13. Hiệu suất xe thế nào? Sao khi lái thử hãy xem vận tốc của xe thế nào, xe vận hành êm ái không? Đông cơ có ồn không?,…

14. Suy nghĩ vài ngày trước khi đưa ra quyết định: Tốt nhất là bạn nên dành 1 đến 2 ngày suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định có nên mua chiếc xe đó không.

15. So sánh giá giữa các đại lý: Việc khảo sát giá tại nhiều đại lý sẽ giúp bạn mua được xe với mức giá tối ưu nhất. Bên cạnh đó, nhiều đại lý sẽ có nhiều đãi ngộ khác nhau.

ô tô cham soc xe mua dich 3

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>> Xem thêm: Tại Sao Cần Phải có Mái Che cho Nhà, Công ty?

Bài Đăng Cùng Series
lái xe cham soc xe vao mua dong 1 10 lưu ý “vàng” cho người mới lái xemai-che-di-dong 10+ Ưu điểm mái che thông minh – Báo giá chi tiết nhấtmai-che-o-to-di-dong 3 cách chống nắng cho xe ô tô tại nhà cực hiệu quảleu-cam-trai 20 gợi ý đi cắm trại cần mang theo những gì ĐẦY ĐỦ NHẤTBạn đang xem: 15 lời khuyên của chuyên gia trước khi xuống tiền mua ô tô mới7 điều tối kỵ khi lắp mái hiên mai-hien-di-dong3 loại mái che nhà hàng giúp gì cho người kinh doanh mai-xep-di-dong
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *