9+ Mái Che Quán Nhậu Ngoài Trời Đẹp Nhất

mai-che-di-dong-orco

Nhiều khách hàng thích những quán nhậu có khu vực ngoài trời rộng rãi. Do đó, để mang đến không gian thoải mái nhất, doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng mái che tránh nắng mưa nhưng vẫn đem lại không khí thoáng mát. Sau đây, mái che ORCO xin giới thiệu những thiết kế mái che quán nhậu ngoài trời đẹp nhất. 

Tại sao nhà hàng, quán nhậu nên sử dụng mái che?

Xu hướng của khách hàng hiện nay khi đến nhà quán, quán nhậu đó là mong muốn được ngồi ngoài trời với không gian thoáng đãng, nhằm tạo trải nghiệm ăn uống được thoải mái nhất. Tuy nhiên, vấn đề mà khách hàng quan ngại nhất chính là nắng mưa thất thường. Hai điều kiện này sẽ được thỏa mãn khi nhà hàng, quán nhậu lắp đặt mái che. 

Mái che có những ưu điểm vượt trội như: 

  • Đối với những loại mái xếp, bạn hoàn toàn có thể kéo ra hoặc vào tùy theo điều kiện thời tiết. Trong trường hợp trời đẹp, không nắng không mưa, hay vào buổi tối, chỉ cần kéo mái che vào sẽ mang đến không khí thoải mái, mát mẻ cho khách hàng. 
  • Lắp đặt mái che là một khoảng đầu tư lâu dài, không những giúp cải thiện chất lượng quán mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí trong tương lai. 
  • Mái che có nhiều kích cỡ, phù hợp với mọi nhà hàng, quán nhậu có diện tích nhỏ hay lớn. 
  • Mái che có nhiều thiết kế độc đáo, chắc chắn sẽ tăng tính thẩm mỹ cho nhà hàng, quán ăn. 

Tìm hiểu thêm: Kinh Nghiệm Mua Mái Hiên Di Động Cửa Hàng Giá Rẻ Tại TP.HCM

Những lưu ý khi lựa chọn mái che quán nhậu ngoài trời

Diện tích mái che cần lắp và điều kiện thi công

Trước khi lắp đặt mái che, nhà hàng, quán nhậu cần tính toán diện tích nơi dự định lắp. Bạn không muốn bị thừa hay thiếu mái bạt vì như vậy sẽ tốn nhiều chi phí hơn.

Loại vải bạt

Những vải bạt thông dụng: 

  • Vải dù: Vải dù hay vải Polyester là một loại chất liệu chống thấm tốt. Hai mặt của chúng được tráng nhựa nên sở hữu tính năng tốt. Loại vải bạt này rất nhẹ nhưng độ bền rất cao. Vải dù có nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn phù hợp với căn nhà của mình. 
  • Vải bạt che nắng: Vải bạt che nắng khá tương đồng với loại vải dù. Vải bạt che nắng thường được tráng mũ và nhựa dày nên có trọng lượng khá lớn nên cần được lắp đặt chắc chắn tránh xê lệch. Ưu điểm của loại vải bạt này là độ bền cao cùng khả năng chống thấm tốt. Có 2 loại vải bạt che nắng chính là bạt PVC chống nước tốt và bạt PE được phủ một lớp chống tia UV. 

Chi phí lắp đặt

Nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn những loại mái che rẻ nhất trên thị trường, nhưng giá thành thường đi đôi với chất lượng. Về lâu dài, chúng ta sẽ phải mất nhiều tiền của để sửa chữa, thay thế. Do đó, hãy đầu tư những loại mái tốt với độ bền được kiểm chứng. 

Thiết kế của mái che

Đối với nhà hàng, quán nhậu, những loại mái che có độ linh hoạt cao sẽ được ưa chuộng hơn vì chúng có thể dễ dàng được kéo ra, đóng vào mang đến không gian thoáng mát, thoải mái cho khách hàng. Đó là những loại mái che như mái xếp, mái che di động, mái xếp lượn sóng,..

Mẫu mã của mái che

Mái che cũng quyết định đến tính thẩm mỹ của nhà hàng, quán nhậu. Vì vậy, chúng ta nên cân nhắc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với kết cấu tổng thể của quán. 

Thiết kế mái che quán nhậu ngoài trời

1. Mái bạt xếp màu đen

mai-che-hang-quan
mái hiên di động, mái hiên chữ a, mái che di động đẹp, mái che sân trước nhà, mái che, mái bạt xếp lượn sóng, mái che kho xưởng, mai hien di dong, mái bạt kéo, mái bạt xếp, mái bạt kéo xếp, mái bạt cuốn,

Mái bạt xếp màu đen phù hợp với rất nhiều nhà hàng, quán nhậu vì có màu sắc đơn giản, kiểu dáng đẹp, chắc chắn. Chất liệu bạt phủ là vải bạt cao cấp. Nó có thể dễ dàng kéo gọn lại khi gặp thời tiết thuận lợi và trải ra khi trời nắng hoặc mưa. Khả năng che nắng mưa cũng gần như tuyệt đối, không ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng khi đến nhà hàng, quán nhậu

2. Mái bạt xếp họa tiết hoa lá

Mái bạt xếp có bộ khung chắc chắn, khả năng che nắng mưa tuyệt đối. Hoa văn hoa lá giúp mang lại không khí tươi mới, mát mắt cho khách hàng. 

3. Mái bạt xếp sọc ngang

Mái bạt xếp sọc ngang có thiết kế trẻ trung nên được rất nhiều nhà hàng, quán nhậu áp dụng. Bộ khung của mái này có thể chống chọi được với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau và loại vải bạt này thuộc hàng cao cấp. 

4. Mái vòm 

Mái vòm có bộ khung chắc chắn, được gắn trực tiếp vào kết cấu của nhà hàng, quán nhậu. Mái vòm phù hợp với nhà hàng, quán nhậu có mặt tiền rộng. 

mai-che-di-dong-orco

5. Mái che dù

Mái che dù có khả năng che chắn hạn chế và không thích hợp sử dụng vào trời mưa. Tuy nhiên, mái che dù có giá thành tương đối thấp và mang đến không gian thoáng mát cho khách hàng.

6. Mái che di động sọc caro

Mái di động sọc caro có màu sắc bắt mắt. Chất liệu vải bạt đạt chất lượng cao nên đây là một thiết kế mà nhiều nhà hàng, quán nhậu ưa thích.

7. Mái che di động sọc dọc

Nếu bạn tìm một thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, đừng bỏ qua mẫu mái này. Chất liệu vải bạt che phủ sản phẩm có độ bền rất cao. Màu sắc cũng trẻ trung, ấn tượng nên đặc biệt phù hợp với không gian nhà hàng, quán nhậu. Chúng ta có thể dễ dàng mở rộng mái hiên theo nhu cầu sử dụng của mình với thiết kế này.

8. Mái che dạng hàng hiên

Mái che dạng hàng hiên thiết kế như một phần mái hiên mở rộng nên phù hợp với nhiều nhà hàng, quán nhậu có không mở nhưng khiêm tốn về mặt diện tích. Nó mang đến sự tinh tế, cổ điển cho nhà hàng, quán nhậu. 

9. Mái nhựa

Mái nhựa có phần khung được gia cố chắc chắn. Phần mái được làm từ nhựa tổng hợp nên có độ bền cao.

Đến với thương hiệu Mái Che ORCO để được hỗ trợ về bất kì nhu cầu mái che, mái hiên nào! Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm hơn 30 năm, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng với dịch vụ tận tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Bài Đăng Cùng Series
Lam-the-nao-de-tiet-kiem-nhien-lieu-o-to-mua-nang-nong 3 cách tiết kiệm xăng hiệu quả khi đi ô tô vào mùa nắng nóngnoi-that-o-to 7 Chú ý bảo dưỡng xe ô tô khi mùa nắng nóng đếnLogo Chính thức của ORCO - thương hiệu, nhãn hiệu của Công ty TNHH Mái Hiên Thông Minh Giao diện mới của ORCO dưới góc nhìn Reviewô tô bao duong xe 1 7 mẹo đơn giản bảo vệ ô tô mùa nắng nóng kỷ lụcBạn đang xem: 9+ Mái Che Quán Nhậu Ngoài Trời Đẹp Nhất5+ cách chọn mái hiên hợp phong thủy với căn nhà của bạn nha-bat-de-xe4 lưu ý khi lắp đặt mái hiên di động giá rẻ ngoài trời mai-hien-di-dong7 Điều lưu ý khi lắp đặt mái hiên 7 điều lưu ý khi lắp đặt mái hiên
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *