5 loại bạt che nắng mưa sử dụng cho quán ăn mà bạn nên biết

mai-xep-di-dong

Hiện nay các quán ăn, nhà hàng là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng, đặc biệt là với những người bận rộn với công việc thì việc lựa chọn quán ăn nhanh hoặc đến các nhà hàng sang trọng để mời khách chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Chính nhu cầu lớn của người tiêu dùng nên hiện nay các quán ăn nhanh hay các nhà hàng mọc lên rất nhiều tạo ra sự cạnh tranh rất cao.

Chính vì vậy các ông chủ thường sẽ tìm cách để cải thiện nhà hàng hoặc quán ăn của mình bằng việc sử dụng các loại mái che nắng mưa cho quán ăn vừa có tác dụng che nắng che mưa vừa có thể gia tăng được không gian sử dụng cho nhà hàng của mình.

bat-che-nang

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại bạt che nắng mưa sử dụng cho quán ăn khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào thì trong bài viết này Mái che di động ORCO xin chia sẻ cho bạn đọc biết 5 loại bạt che nắng mưa sử dụng cho quán ăn mà bạn nên biết để bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Chức năng của bạt che nắng mưa cho hàng ăn

Với các sản phẩm là bạt che nắng mưa hiện nay chúng có các chức năng chính đây chính là khả năng che nắng che mưa cho các không gian sử dụng, nhằm đảm bảo các không gian được sử dụng sẽ không phải chịu các tác động trực tiếp từ các yếu tố tự nhiên. Ngoài ra việc sử dụng các loại mái che nắng như mái xếp, mái hiên di động cũng là sản phẩm mới lạ giúp bạn trang trí cho toàn bộ không gian giúp cho không gian trở nên tươi mới hơn, bắt mắt thực khách và thu hút khách hàng đến quán bạn nhiều hơn.

Mái xếp di động cao cấp

Hiện nay mái xếp di động cao cấp tại Hồ Chí Minh thường được các ông chủ nhà hàng lớn, sang trọng lựa chọn để sử dụng. Với thiết kế đặc biết là các lớp bạt xếp song song với nhau cùng với đó là sự linh hoạt trong việc sử dụng giúp bạn có thể biến 1 không gian ngoài trời thành không gian có mái che và ngược lại. Với sản phẩm này thường được sử dụng cho các không gian rộng như mái xếp sân thượng hoặc mái xếp sử dụng cho không gian hiên nhà….

Mái hiên di động chữ A

Đây là sản phẩm khá mới, chúng được sản xuất nhằm sử dụng cho các không gian ngoài trời mà cần có sự di chuyển linh hoạt. Đây là sản phẩm được thiết kế với 2 mái che xuôi xuống 2 bên đồng thời có thiết kế bánh xe ở chân trụ giúp cho bạn có thể di chuyển sản phẩm một cách linh hoạt để sử dụng. Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho nhà nhà hàng ăn vỉa hè hoặc các quán có không gian sân vườn.

mai-che-di-dong

Mái hiên di động cố định

Mái hiên di động cố định giá rẻ được thiết kế với cấu tạo một mái và được bắn vít trực tiếp khung thép vào tường. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là khả không vươn mái ra xa để che nắng mưa mà không chiếm bất kỳ diện tích sử dụng nào giúp cho bạn có thể sử dụng cho các không gian một cách tối đa nhất. Với sản phẩm này thì chúng phù hợp với các quán ăn vỉa hè hoặc các xe bán hàng ăn di động…

bat-che-nang-orco

Bạt che nắng mưa tự cuốn

Đây là sản phẩm khá đặc biệt chúng thường được sử dụng che nắng che mưa cho không gian cửa sổ hoặc mái hiên giúp bạn ngăn chặn nắng, mưa không tác động trực tiếp vào không gian bên trong. Điểm yếu của sản phẩm này so với các dòng sản phẩm mái che nắng khác đấy chính là khả năng gia tăng thêm không gian sử dụng cho nhà hàng là không có nên bạn nên quan tâm tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.

Mái bạt che nắng tay quay tại Hồ Chí Minh

Cũng giống như với sản phẩm bạt che nắng tự cuốn chúng có thiết kế, cấu tạo khá giống nhau nhưng điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 dòng sản phẩm này đây chính là về cách cuốn bạt. Nếu bạt tự cuốn sử dụng motor để cuốn bán tự động thì với dòng bạt che nắng tay quay tại hà Nội chúng được thiết kế 1 tay quay cơ để người sử dụng có thể cuốn hoặc kéo bạt ra. Do vậy sản phẩm này có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với sản phẩm bạt che nắng tự cuốn.

Trên đây Mái che di động ORCO đã chia sẻ cho bạn đọc được biết 5 loại mái che nắng mưa cho quán ăn, nhà hàng. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về từng dòng sản phẩm cũng như có thể đưa ra cho mình những sự lựa chọn tốt nhất tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như không gian sử dụng nhé. Ngoài ra bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: https://orco.com.vn/ để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: VÌ SAO CÁC CHỦ NHÀ HÀNG ƯU TIÊN LỰA CHỌN LẮP ĐẶT MÁI HIÊN DI ĐỘNG

Bài Đăng Cùng Series
kinh nghiệm thi công móng nhà xưởng Nhung dieu can tranh khi do mong nha 600x338 1 8 quy trình thi công lắp dựng nhà xưởng mà bạn nên biết?XAY-DUNG-NHA-XUONG 4 việc cần làm trước khi tiến hành thi công nhà xưởngve-sinh-xe-o-to 6 CÁCH VỆ SINH KHỬ TRÙNG CHO XE Ô TÔ TRONG MÙA DỊCH COVID-197 điều lưu ý khi lắp đặt mái hiên 7 Điều lưu ý khi lắp đặt mái hiênBạn đang xem: 5 loại bạt che nắng mưa sử dụng cho quán ăn mà bạn nên biết10 kiểu mái che nhà hàng quán cafe phổ biến và nơi bán giá rẻ mai-xep-di-dong20 dụng cụ cắm trại THIẾT YẾU NHẤT khi đi dã ngoại dung-cu-cam-trai20 gợi ý đi cắm trại cần mang theo những gì ĐẦY ĐỦ NHẤT leu-cam-trai
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *