VÌ SAO CÁC CHỦ NHÀ HÀNG ƯU TIÊN LỰA CHỌN LẮP ĐẶT MÁI HIÊN DI ĐỘNG

mai-che-nha-xuong

Mái hiên di động đến nay không còn xa lạ gì đối với các chủ nhà hàng nói riêng cũng như người Việt Nam chúng ta nói chung. Mái hiên di động mang đến sự ưa nhìn trong thiết kế, mẫu mã và hình ảnh. Không những thế mà mái hiên còn thể hiện sự ưu việt trong công dụng che nắng, che mưa, chống chọi thời tiết bất thường.

Những lý do mà các nhà hàng luôn sử dụng mái hiên di động

Sự thoải mái

Đầu tiên là mái hiên di động mang đến cho các nhà hàng một không gian thoải mái, khách hàng có thể ngồi ở trong mái hiên thưởng thức những món ăn ngon, uống bia và trò chuyện. Mọi việc còn lại như che nắng, che mưa hãy để mái hiên di động lo liệu.

Tiếp theo, mái hiên di động tại nhà hàng còn là nơi tích hợp nhiều chức năng, các bạn có thể ngồi uống trà, ăn cơm tại không gian mái vòm mà không lo bất cứ chuyện gì về thời tiết ngay cả khi mưa bão.

Với chất liệu bạt giữ râm mát đến 95%, không gian của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn, không oi bức vào những ngày hè nóng nực. Đặc biệt là những không gian nhà hàng thiết kế ở những bờ sông thì sẽ cho hiệu quả khác, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành.

Màu sắc

Các chủ nhà hàng ưu tiên sử dụng loại hình và thiết kế tông màu của mái hiên với màu của tường nhà hàng hoặc khác hoàn toàn màu tường. Điều này để làm gì? – Vâng chính là sự phá cách trong thiết kế để làm nổi bật lên cửa hàng của các bạn. Sự thiết kế này khá là quan trọng để tạo điểm nhấn riêng, sự phá cách này vừa thể hiện tính cách của bạn mà còn thể hiện tính thẩm mỹ trong thiết kế công trình.

Màu tường nhà hàng của bạn quá đơn điệu và trống trãi, hãy thiết kế một mái hiên di động nhiều màu sắc, chúng tôi chắc chắc công trình của bạn trông sẽ lung linh hơn và khác biệt hơn hẳn.

mai-che-di-dong


Tuỳ theo công trình lớn hay nhỏ mà các chủ nhà hàng thiết kế mái hiên di động riêng cho mình. Một điều mà trong thiết kế luôn chú ý chính là sự hao hụt về kinh phí nên hãy cân nhắc trước khi thiết kế một công trình nhé.

Từ độ dài ngắn, mái cong, mái vòm, mái thẳng… để có hiệu quả che chắn nhất định và phù hợp với công trình của các bạn. Nếu các bạn đang trong tình trạng phân vân như thế, hãy đến với mái hiên ORCO chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn!

Đa dạng mẫu mã

Tạo điểm nhấn cũng như sở thích của các bạn. Với thông tin đánh giá và nhận lại từ khách hàng thì mẫu mã của bạt che được nhiều chủ nhà hàng yêu thích và mang lại hiệu quả kinh tế cao đó chính là vải bạt được cách điệu màu sọc xen kẽ. Vải bạt sẽ là điểm nhấn giúp người xem chú ý đầu tiên, tuy nhiên một màu thì quá đơn điệu nên các chủ nhà hàng hay sử dụng loại kẻ sọc.

Một số chủ nhà hàng còn sáng tạo, thiết kế hoa văn cũng như in tên mình lên chiếc mái hiên, một phần muốn quảng bá thương hiệu cho chính mình, phần khác tạo sự khác biệt trong thiết kế. Các bạn có thể cắt dán hoa văn xong dán lên, việc này cũng có tác dụng trang trí đặc biệt nhiều.

Ngày nay, sự kinh doanh các nhà hàng với không gian kín đã quá lỗi thời và bức bách, hay vào đó thiết kế mở dần đang trở thành trào lưu, mang đến cho khách hàng sự an tâm cũng như sự thân hiện, hoà hợp với thiên nhiên và thời tiết.

mai-che-di-dong

Thế nhưng sự kinh doanh ấy đòi hỏi phải có một cánh tay phải đắc lực cho mình và mái hiên di động chắc chắn sẽ là người hỗ trợ các bạn và không thể thiếu. Mái hiên di động giúp hoạt động kinh doanh của bạn không bị gián đoạn bởi thời tiết, đồng thời tạo cho bạn một không gian lý tưởng với những đường nét phá cách nhờ vào chiếc mái hiên. Hãy nhanh tay tạo cho mình một không gian lý tưởng, hoàn hảo, đầy tính thẩm mỹ để thu hút nhiều thực khách đến nào.

Mái hiên di động ORCO đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Với sự tận tụy cũng như những bàn tay khéo léo, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn công trình ưng ý nhất.

Chúng tôi, mái hiên di động ORCO xin cam kết mang đến cho các bạn sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Đến với mái hiên ORCO, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế cho công trình của bạn phù hợp nhất và uy tín nhất. Với đội ngũ các thiết kế viên lành nghề trong nhiều năm, sự tận tụy trong công việc cũng như sự nâng cấp của sản phẩm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Với giá trị thẩm mỹ tốt và chất lượng đi đôi, mái hiên di động ORCO luôn mong muốn đem đến cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất mà mình mong đợi. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>> Xem thêm CÁC LOẠI MÁI HIÊN THƯỜNG LẮP ĐẶT Ở NHÀ HÀNG

Bài Đăng Cùng Series
mái che di động mai che di dong chu a Tiêu chí cần quan tâm khi đặt mua mái che di động chữ Amai-che-nha-xe GIÁ MÁI CHE PHỤ THUỘC VÀO YẾU TỐ NÀO?mai-hien-di-dong MÙA MƯA BẢO VỆ MÁI HIÊN DI ĐỘNG NHƯ THẾ NÀOnha-bat-de-xe LẮP ĐẶT HỆ THỐNG MÁI CHE NHÀ XEBạn đang xem: VÌ SAO CÁC CHỦ NHÀ HÀNG ƯU TIÊN LỰA CHỌN LẮP ĐẶT MÁI HIÊN DI ĐỘNGTRƯỜNG HỌC ƯU TIÊN SỬ DỤNG MÁI CHE DI ĐỘNG mai-che-di-dongMÁI HIÊN DI ĐỘNG VÀ NHU CẦU CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG HIỆN NAY mai-hien-di-dongCÁC LOẠI MÁI HIÊN THƯỜNG LẮP ĐẶT Ở NHÀ HÀNG mái che
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *