Mua bạt phủ ô tô che nắng, chống nóng những điều cần lưu ý

bat-phu-o-to

Bạt phủ ô tô

Thời tiết mùa hè nắng nóng, nhiệt độ cao khiến ngoại thất và nội thất của ô tô nhanh bị hỏng, xuống cấp, sản sinh các loại khí độc gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thời tiết mùa hè nắng nóng, nhiệt độ cao khiến ngoại thất và nội thất của ô tô nhanh bị hỏng, xuống cấp, sản sinh các loại khí độc gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạt phủ xe hơi là biện pháp chống nóng, chống nắng cho xe ô tô được nhiều chủ xe lựa chọn bảo vệ chiếc ô tô của mình. Nhưng khi mua bạt phủ ô tô cần lưu ý những điều sau đây để chọn được chiếc bạt phủ ô tô ưng ý nhất.

Chọn bạt vừa đúng với kích thước của xe ô tô

Khi mua bạt phủ ô tô che nắng, chống nóng cho xe người mua cần nói rõ với người bán về dòng xe, đời xe thay vì chỉ nói chung chung xe 4 chỗ, 7 chỗ…Khi cung cấp các thông tin đầy đủ cho người bán thì họ sẽ cung cấp sản phẩm hợp nhất về kích thước đối với chiếc xe. Bởi mỗi một loại xe, đời xe sẽ có những kích thước, thiết kế, kiểu dáng khác nhau.

Việc cung cấp các thông tin giúp bạt phủ ô tô che nắng, chống nóng ôm sát gọn vào thân xe, không bị phồng khi sử dụng. Bên cạnh đó, đừng tham rẻ mà lựa chọn các sản phẩm bạt che kém chất lượng mà hãy nên ưu tiên mua sản phẩm có thương hiệu, tại các địa chỉ uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, hiệu quả cao khi sử dụng.

bat-phu-o-to

Chọn bạt phủ xe ô tô có chức năng cách nhiệt, tản nhiệt

Trên thị trường có bán rất nhiều bạt phủ ô tô với kích thước, màu sắc, chất liệu khác nhau. Nhưng khi mua bạt phủ che nắng, chống nóng cho ô tô cần phân biệt rõ bạt phủ thông thường và bạt phủ cách nhiệt chống nóng cho ô tô. Việc có tác dụng giúp các chủ xe ô tô mua được sản phẩm bạt phủ đúng nhu cầu sử dụng.

+ Bạt phủ ô tô thông thường: Đây là loại bạt phủ làm bằng vải có từ 1-2 lớp vải khá mỏng. Loại bạt phủ thông thường có tác dụng thể chống bụi, che nắng xe ô tô, bảo vệ ô tô tránh khỏi các tác động nhẹ từ bên ngoài.

+ Bạt phủ cách nhiệt: Loại bạt phủ cách nhiệt có cấu tạo đặc biệt với lớp phản quang bên ngoài cùng lớp cách nhiệt đặc chế bên trong. Loại bạt này có công dụng che nắng, chống nóng hiệu quả, tản nhiệt… nhằm duy trì nhiệt độ bình thường và bảo vệ ô tô khỏi tác hại của nắng nóng. Loại bạt này được sử dụng nhiều nhất khi ô ô để thường xuyên ở các bãi đỗ xe không có mái xe, xe ô tô để ngoài trời nắng nóng,…

Chọn loại bạt có chất liệu phản quang

Chọn loại bạt có chất liệu phản quang thường có lớp phản quang dạng tráng nhôm và tráng bạc để giúp giảm luồng nhiệt lượng hấp thụ vào ô tô một cách đáng kể của ánh sáng mặt trời chiếu xuống nhất là vào mùa hè nắng nóng gay gắt, nhiệt độ môi trường tăng cao.

Chọn loại bạt có nhiều lớp

Khi mua bạt nên chọn những loại bạt phủ có ít nhất 2 lớp như vậy mới có khả năng chống nắng, chống nóng cho ô tô. Việc lựa chọn loại bạt có nhiều lớp có tác dụng bảo vệ nội ngoại thất và ngăn tình trạng nhiệt độ cabin tăng cao khi đỗ xe dưới trời nắng nóng trong thời gian dài, hạn chế tác động của nắng nóng, nhiệt độ môi trường bên ngoài.

Chọn bạt phủ ô tô có đầy đủ dây buộc cố định

Mua bạt phủ ô tô che nắng, chống nóng phải có dây cố định và dải phản quang giúp cảnh báo về vị trí xe đậu khi trời tối, thời tiết bất thường như mưa gió, bão, giông.

Một số lưu ý khi mua và sử dụng tấm che nắng, bạt phủ ô tô

+ Không phủ bạt khi để xe ngoài trời quá lâu, trong thời gian dài. Xe trùm bạt để lâu ngày bị hấp hơi nước, nước bốc hơi lên vướng bạc không bay được, đọng lại trong thành xe, bốc mùi làm bong bóc bề mặt sơn và oxi hóa dàn gầm.

+ Nhiều người thường chọn các loại bạt phủ tối màu cho xe để trông sạch sẽ hơn nhưng điều này theo các chuyên gia là quan niệm sai lầm. Bởi những chiếc bạt phủ tối màu, màu đen sẽ hấp thụ nhiệt nhiều hơn. Do đó, khi chọn bạt phủ nên chọn những loại bạt sáng màu và có 2 lớp (lớp ngoài là polyeste được trán thêm bạt tản nhiệt, lớp trong là bạt cotton).

+ Bạt phủ thường to, cồng kềnh nhưng khi gấp bạn không sử dụng đến cần gấp đúng cách. Bởi việc gấp bạt phủ đúng cách sẽ tiết kiệm không gian, công sức, tiết kiệm thời gian phủ bạt cho lần sử dụng tiếp theo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm:  Lợi ích của mái che nhà để xe

Bài Đăng Cùng Series
ô tô doxebongram Những cách chống nóng cho Ô tô hiệu quả nhất trong mùa hèHay-dung-ngay-viec-dau-xe-o-to-ngoai-troi-nang Hãy dừng ngay việc đậu xe ô tô ngoài trời nắngnoi-that-o-to Làm thế nào để tiết kiệm nhiên liệu ô tô mùa nắng nóng?mai-che-o-to-ngoai-troi Hiệu quả của bạt che nắng mưa bảo vệ xe ô tôBạn đang xem: Mua bạt phủ ô tô che nắng, chống nóng những điều cần lưu ýDành cho lái mới: Làm mát ô tô nhanh trong những ngày nắng nóng mua-o-to-cuBạn đã biết cách chống nắng cho xe ô tô chưa? ô tô tam che nangPhụ kiện ô tô giá rẻ đánh bay nắng nóng ngày hè cho xế yêu ô tô tam che nang
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *