So Sánh Mái Che Di Động & Mái Che Cố Định

mai-che-di-dong

Đối với nhiều người, việc lắp đặt hệ thống mái che di động hay mái che cố định là một việc rất đơn giản, chắc chắn phải có. Bạn có một khu vực hiên trước nhà, hay ban công trong chung cư? Hay là bạn là một chủ doanh nghiệp sở hữu một quán cafe, nhà hàng ngoài trời? Vậy chắc chắn bạn cũng nằm trong số những người đó!

Đừng để việc nắng mưa ảnh hưởng việc sinh hoạt gia đình hay trải nghiệm khách hàng! Với một hệ thống mái che phù hợp, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. Khổ nỗi, bạn chỉ không biết lựa chọn loại nào cho đúng! Trong bài viết lần này, Mái Che ORCO sẽ hướng dẫn bạn thật chi tiết và đưa ra so sánh chuyên môn của chúng tôi để bạn có thể sớm ra được quyết định đúng đắn.

thi-cong-mai-che-di-dong

Mái Che Di Động hay Mái Che Cố Định?

Trên thị trường hiện nay, hai lựa chọn căn bản nhất khi bạn chọn dịch vụ lắp đặt mái che: di động và cố định. Đây là đang không tính việc thiết kế đa dạng khác nhau và nhu cầu riêng biệt không gian như cho bãi xe, cafe, v.v

Mái Che Cố Định là Gì?

Mái che cố định, trong tiếng Anh hay được gọi là stationary awnings, đơn giản là mái che giữ đúng 1 vị trí sau khi lắp. Tuy nhiên, việc gọi các loại mái này là cố định không đồng nghĩa với việc là sẽ bị “vướng” vĩnh viễn. Các loại mái này hoàn toàn có thể được tháo ráp ra và di chuyển nếu sau này nhu cầu thay đổi một cách dễ dàng.

mai-che-co-dinh

Mái Che Di Động là Gì?

Mái che di động là phiên bản “tiện lợi” hơn của loại cố định. Thông thường, các loại mái che này sẽ có hệ thống trục quay để cuộn dài ra hoặc kéo về vị trí ngắn hơn tuỳ nhu cầu sử dụng. Nhờ vậy, diện tích bao bọc bên dưới mái che có thể thay đổi tuỳ ý mọi lúc bạn muốn.

mai-che-ngoai-troi

Nhiều khách hàng của Mái Che ORCO ưa chuộng thiết kế này bởi vì khả năng “đẹp gọn” cho không gian nhìn rộng rãi và chỉ bung ra khi cần. Có rất nhiều loại mái che di động khác nhau, một số loại tân tiến hơn sẽ có mô tơ tự động điều khiển trục quay thay vì loại tự cuốn bằng tay hoặc cần quay tay.

Mỗi loại mái đều có lợi ích và khuyết điểm, vì vậy khách hàng cần phải xem xét và so sánh điểm cộng trừ nào phù hợp nhất cho riêng mình.

Điểm mạnh, điểm yếu của Mái Che Cố Định

Mái che cố định thì dĩ nhiên sẽ đi đôi với một thiết kế bền vững, và giữ nguyên vị trí quanh năm, bất kể thời tiết.

Điểm mạnh của loại này là các bộ phận thép, tôn sẽ rất rất bền trong quá trình sử dụng. Một điểm lợi khác là yếu tố được biến tấu thiết kế theo tuỳ ý muốn vì đa số các loại mái che cố định thường được đặt để xây dựng riêng.

Tiếc là, bởi vì tính chất “24/7” của các loại mái cố định này, qua nhiều năm tháng sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết nhiều hơn. Cấu trúc sắt, thép, hoặc tôn có thể sẽ bị gỉ, và vải bạt sẽ bị phai màu. Những khách hàng có nhu cầu làm thiết kế riêng cũng sẽ đắt tiền hơn ban đầu.

Mái Che Di Động: Điểm mạnh, điểm yếu

Khi cần trong những thời tiết xấu, mái che di động như các mẫu dưới đây có thể dễ dàng được kéo dài ra. Điều này cũng giúp các mái này có tuổi thọ cao hơn, đáng giá tiền đầu tư của khách hàng hơn gấp bội.

Tuy là, các loại có mô tơ tự động có thể làm cho giá lắp mái che của bạn cao hơn. Nhưng mặt bằng chung thì mái che di động là một lựa chọn rất hoàn hảo.

Lời Kết

Mỗi loại mái che đều có các yếu tố nổi bật riêng của mình, và tại Mái Che ORCO, bạn có thể tìm thấy hàng trăm loại sản phẩm khác nhau hoặc đặt riêng bất kì ý tưởng nào bạn có. Mong là bài viết này có thể giúp bạn tiến gần hơn tới việc ra một lựa chọn đúng, và đừng lo vì nếu không thì đội ngũ của ORCO có thể hỗ trợ bạn MIỄN PHÍ bất cứ lúc nào!

Đến với thương hiệu Mái Che ORCO để được hỗ trợ về bất kì nhu cầu mái che, mái hiên nào! Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm hơn 30 năm, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng với dịch vụ tận tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: Những vị trí thích hợp để lắp đặt mái che cho công trình nhà ở

Bài Đăng Cùng Series
mai-che-o-to-truoc-nha Mái che ô tô trước nhà là gì? 05 Mẫu mái che ô tô trước nhà đẹpmai-xep-thong-minh Các dịch vụ hàng quán có nên sử dụng mái xếp di động?mai-hien-di-dong Mái hiên di động – Giải pháp cho mùa hè oi bứcleu-cam-trai NÊN MUA LỀU CẮM TRẠI LOẠI NÀO ?Bạn đang xem: So Sánh Mái Che Di Động & Mái Che Cố ĐịnhNước mưa có SẠCH như bạn nghĩ và những NGUY HIỂM đằng sau nuoc-mua-co-sachVÌ SAO MÁI CHE DI ĐỘNG NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯU CHUỘNG mai-che-di-dongNHỮNG TÍNH NĂNG AN TOÀN CẦN QUAN TÂM KHI MUA XE HƠI tinh-nang-an-toan-tren-xe-o-to
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *