Hiệu quả của bạt che nắng mưa bảo vệ xe ô tô

mai-che-o-to-ngoai-troi

Nắng nóng có thể gây hư hỏng cho chiếc xe của bạn. Trong một kiểm nghiệm được thực hiện, khi nhiệt độ bên trong xe khoảng 62 độ C thì nhiệt độ bề mặt nội thất trong khu vực tiếp xúc với ánh sáng mặt trời đã vượt ngưỡng 90 độ C.

Điều này ảnh hưởng không tốt đối với chiếc ô tô yêu quý của bạn cả bên trong lẫn bên ngoài. Để bảo vệ ô tô của bạn khỏi tác hại của nắng nóng, sử dụng tấm bạt che nắng mưa cho ô tô là rất cần thiết.

Bạt che nắng mưa cho ô tô đem lại hiệu quả như thế nào?

Bạt che nắng cho ô tô giúp ngăn cản ánh nắng chiếu trực tiếp lên xe, làm nóng xe với mức nhiệt độ cao hơn trong không khí. Tia tử ngoại từ mặt trời sẽ làm hư hại đến  lớp sơn bao phủ bên ngoài xe, làm chúng nhanh chóng bị bong tróc, nhạt màu… Chúng cũng làm cho lốp xe nóng lên, làm thay đổi áp suất hơi trong lốp, dễ gây nứt lốp, nổ lốp.

mai-che-o-to-ngoai-troi

Không chỉ ảnh hưởng đến bên ngoài xe ô tô, đồ nội thất bên trong xe cũng chịu tác động của nắng nóng. Như đã nói ở trên, nhiệt độ bên trong xe ô tô vào những ngày nắng nóng cao đến hơn 50 độ C, khu vực bị nắng chiếu trực tiếp có thể lên tới 90 độ C, một con số thật kinh khủng.

Chúng khiến cho đồ nội thất trong xe trở nên kém bền hơn. Chất liệu bọc nội thất, bảng táp lô và vô lăng cũng có thể bị hư hỏng khi thường xuyên bị ánh nắng mùa hè chiếu vào.

Nhưng không phải chỉ có khoang lái và ghế ngồi là nơi bạn cần lưu tâm, mà toàn bộ chiếc xe và động cơ lúc này đều có nguy cơ trục trặc. Nhiệt độ cao làm giảm hiệu suất hoạt động của động cơ, dễ gây chập cháy, nổ trong quá trình hoạt động.

Do đó, cần chú ý đến việc bảo vệ chiếc xe của mình được an toàn, đặc biệt là trong những ngày trời nắng nóng gay gắt như hiện nay.

Có thể thấy, việc sử dụng bạt che nắng cho ô tô là rất cần thiết để giữ cho chiếc ô tô của bạn được bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, bạt che nắng cũng có thể được sử dụng để che mưa, che bụi.

mai-che-ngoai-troi-bat-che-nang-mua

Khi bạn không cần sử dụng xe lâu dài, bạt che là một vật dụng cần thiết để ngăn bụi phủ một lớp dày trên chiếc xe của bạn, giúp bạn có thể sử dụng xe ngay lập tức. Việc che mưa cho ô tô cũng rất quan trọng. Trong nước mưa, ngoài bụi bẩn còn chưa các ô xít axit hòa tan có khả năng gây hư hại cho xe của bạn, khiến lớp sơn bị mòn, bong.

Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện cho công ty chúng tôi để sở hữu một tâm bạt che phủ ô tô đa năng, được làm từ chất liệu siêu bền, có độ dày đạt chuẩn, màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng.

mai-che-di-dong- bat-che-nang-mua

Bạt che nắng mưa ô tô được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng thu gọn, di chuyển, giúp bạn không cần lo lắng tìm bóng râm, mái hiên để đỗ xe khi đi xa. Chúng tôi có bạt che nắng dành cho ô tô 4 chỗ, 5 chỗ, 6 chỗ… phù hợp với nhiều loại xe. Bên cạnh đó, với giá cả cạnh tranh, chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất có thể.

Ngoài ra, lắp đặt mái hiên di động ở bãi đậu xe để che nắng mưa cho ô tô là một phương pháp hiệu quả nhất hiện nay. Tại mái che di động ORCO chúng tôi cung cấp và lắp đặt các loại bạt che nắng mưa, mái hiên di động, với nhiều kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền bỉ, giá cả phải chăng. Quý khách hàng có thể tham khảo tại bạt che nắng mưa orco.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: Ở đâu cung cấp mái che di động xe ô tô giá tốt nhất tại TPHCM?

Bài Đăng Cùng Series
noi-that-o-to Kinh nghiệm lái xe ô tô mùa nắng nóng bảo vệ nội thất xeô tô tac dung cua phim cach nhiet1 MẸO LÁI XE Ô TÔ MÙA NẮNG NÓNGcham-soc-xe-o-to Mẹo làm mát ô tô giữa trời nắng nóng đỉnh điểmchăm sóc xe 2019 kia k900 19 2560x1440 1532936634 VnEx NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI Ô TÔ TRONG THỜI TIẾT NẮNG NÓNGBạn đang xem: Hiệu quả của bạt che nắng mưa bảo vệ xe ô tôLàm thế nào để tiết kiệm nhiên liệu ô tô mùa nắng nóng? noi-that-o-toHãy dừng ngay việc đậu xe ô tô ngoài trời nắng Hay-dung-ngay-viec-dau-xe-o-to-ngoai-troi-nangNhững cách chống nóng cho Ô tô hiệu quả nhất trong mùa hè ô tô doxebongram
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *