4 lưu ý khi lắp đặt mái hiên di động giá rẻ ngoài trời

mai-hien-di-dong

Với tính tiện dụng cao, mái hiên di động giá rẻ đã và đang là lựa chọn của nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Để giúp tiết kiệm chi phí cũng như mang đến độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng, dưới đây là 4 lưu ý mà bạn nên quan tâm tìm hiểu trước khi thi công, lắp đặt sản phẩm này.

mai-xep-di-dong
Mái hiên di động

Thực tế, mái hiên di động đã và đang được ứng dụng vô cùng phổ biến. Từ nhà ở cho đến nhà hàng, khách sạn. Từ sân vườn cho đến không gian công cộng… mái hiên đều xuất hiện với mục đích che nắng, che mưa tiện lợi, dễ dàng tháo dỡ khi không cần đến. Trong trường hợp bạn đang có ý định lựa chọn sản phẩm này, tìm hiểu kỹ thông tin là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

Khảo sát địa điểm

Khảo sát là một trong những khâu quan trọng, giúp xác định vị trí, diện tích cũng như đặc điểm không gian cần được trang bị mái hiên. Từ đây, bạn sẽ chọn được cho mình loại sản phẩm phù hợp hơn cả, từ loại máy quay tay hay tự cuốn thông minh, từ mái xếp lớn cho đến mái xếp nhỏ… Cùng với đó, câu hỏi đâu sẽ là chất liệu phù hợp hay kiểu dáng nào sẽ tương xứng hơn cả… cũng sẽ được trả lời sau khi khâu khảo sát này được tiến hành.

Chất liệu vải

Hiện nay, thị trường vải bạt mái hiên di động khá phong phú và đa dạng, được nhập khẩu từ nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc hay Đài Loan. Để đáp ứng với điều kiện thời tiết ngoài trời khắc nghiệt, vải mái hiên thường được làm từ chất liệu PE có khả năng chống mưa, chống thấm.

Ngoài ra, khi công nghệ ngày một phát triển, vải bạt cũng đã có những bước tiến nhất định khi xuất hiện một số sản phẩm được tráng phủ lớp PVC để tạo độ nhẵn bóng, bền màu với thời gian. Đặc biệt, vải PVC còn được đánh giá cao bởi cho khả năng gia tăng tuổi thọ từ 30-50% so với các loại bạt che chắn truyền thống. 

Quan tâm đến mẫu mã sản phẩm

Hiện nay, các hãng sản xuất mái hiên di động đều tung ra thị trường nhiều sản phẩm khác nhau, đi kèm hoa văn, mẫu mã đa dạng và phong phú. Bởi thế, bạn có thể tìm kiếm cho mình và lựa chọn giữa những mẫu vải trơn, kẻ sọc, hay in hoa văn. Điều quan trọng là bạn hãy quan tâm đến không gian xung quanh, ban công, sân vườn cũng như tổng thể nhà… để tìm được một thiết kế hài hòa hơn cả. 

mái hiên di động

Trong trường hợp muốn lắp đặt mái hiên cho nhà hàng, quán cà phê… bạn nên chọn màu sắc mái hiên có sự đồng điệu với màu sắc quán để tạo nên tổng thể hòa quyện với nhau. Đây cũng chính là cách tạo sự thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lựa chọn đơn vị cung cấp mái hiên di động giá rẻ uy tín

Một mái hiên hoàn hảo không những cần đẹp, chắc mà còn cần có độ bền cao, cho thời gian sử dụng lâu dài. Đây cũng chính là giải pháp giúp bạn giảm thiểu một cách tối đa chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa về sau.

Thực tế, ngoài việc tìm đến một địa chỉ cung cấp mái hiên mang tính di động, bạn còn cần xét đến mức độ uy tín, chất lượng của cơ sở ấy để tránh rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang. 

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm mái hiên di động cũng như muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín, giá rẻ. Hãy liên hệ Mái hiên ORCO bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: CÁC LOẠI MÁI HIÊN THƯỜNG LẮP ĐẶT Ở NHÀ HÀNG

Bài Đăng Cùng Series
nha-bat-de-xe 5+ cách chọn mái hiên hợp phong thủy với căn nhà của bạnmai-che-di-dong-orco 9+ Mái Che Quán Nhậu Ngoài Trời Đẹp NhấtLam-the-nao-de-tiet-kiem-nhien-lieu-o-to-mua-nang-nong 3 cách tiết kiệm xăng hiệu quả khi đi ô tô vào mùa nắng nóngnoi-that-o-to 7 Chú ý bảo dưỡng xe ô tô khi mùa nắng nóng đếnBạn đang xem: 4 lưu ý khi lắp đặt mái hiên di động giá rẻ ngoài trời7 Điều lưu ý khi lắp đặt mái hiên 7 điều lưu ý khi lắp đặt mái hiên6 CÁCH VỆ SINH KHỬ TRÙNG CHO XE Ô TÔ TRONG MÙA DỊCH COVID-19 ve-sinh-xe-o-to4 việc cần làm trước khi tiến hành thi công nhà xưởng XAY-DUNG-NHA-XUONG
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *