Những lưu ý khi sử dụng mái che di động

mai-che-ngoai-troi

Khi vận hành và sử dụng mái che di động quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau đây để chúng ta có thể sử dụng và vận hành mái che một cách dễ dàng. Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho quý khách một số lưu ý để giúp tăng tuổi thọ của mái che.

7 lưu ý khi sử dụng mái che di động

Lưu ý thứ nhất: Không được sử dụng mái che di động khi có hiện tượng thiên nhiên cực đoan

Thế nào là hiện tượng thiên nhiên cực đoan ? Hiện tượng thiên nhiên cực đoan là các hiện tượng thiên nhiên như: gió lốc, mưa bão, động đất, sóng thần, sạt lở đất đá…Khi có các hiện tượng thiên nhiên này xảy ra hoặc được cơ quan chức năng cảnh báo trước. Quý khách vui lòng thử lại mái che buộc cố định lại và nhanh chóng di chuyển ra khỏi khu vực mái che.

mai-che-di-dong

Lưu ý thứ 2: Thường xuyên vệ sinh mái che di động

Khi quý khách sử dụng mái che nên thường xuyên vệ sinh mái che không để rác và là động lại trên mái. Nếu có nhiều rác và lá trên mái che nó sẽ làm đọng nước nhẹ thì sẽ dẫn tới oxi hóa làm hỏng mái che.

Nặng thì sẽ gây đọng nước nhiều không kịp thoát và dẫn tới sập mái che di động. Quý khách nên vệ sinh mái theo định ký hoặc sau các trận mưa lớn sẽ có nhiều rác và lá cây động lại trên mái che.

mái hiên di động

Lưu ý thứ 3: Định ký kiểm tra và bôi mỡ cho bánh xe và máng ray trượt

Khi quý khách kéo bạt mái che di động nặng hơn bình thường quý khách nên kiểm tra xe có bánh xe nào bị kẹt hay bị hỏng không. Thay thế các bánh xe bị hỏng và bôi mỡ vào máng ray giúp mái che vận hành trơn chu hơn.

mái che

Lưu ý thứ 4: Không sử dụng các vật sắc nhọn để trọc lên hay để lên bạt mái che di động

Quý khách lưu ý không sử dụng các vật nhọn để trọc lên hay đè lên mái che. Việc này sẽ vô tình làm rách bạt mái che dẫn tới việc giảm hiệu quả che mưa hay làm giảm tuổi thọ của mái che.

Nhưng nếu vô tình quý khách làm rách bạt thì quý khách có thể sử dụng 1 trong những cách sau để khắc phục: dùng các loại kéo chuyên dụng để gắn lại bạt hoặc dùng các miếng dán chuyên dụng để giá lại bạt.

Lưu ý thứ 5: Lựa chọn các loại kết cấu mái che phù hợp

Quý khách nên lựa chọn loại kết cấu phù hợp với diện tích và vị trí mái che của mình. Không phải cứ sắt to dầy là tốt cũng không phải sắt nhỏ mỏng là kém chất lượng. Chúng ta phải lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Những vị trí chịu lực chúng ta cần những loại sắt to và dầy.

Những vị trí không chịu lực chúng ta chỉ nên sử dụng những loại sắt phù hợp làm giảm trọng lượng của mái che. Nếu biết tính toán và hàn kết cấu thì chúng ta có thể dùng sắt nhỏ nhưng khả năng chịu lực sẽ tốt không kém gì sắt to và sẽ giúp quý khách tiết kiệm được chi phí.

Lưu ý thứ 6: Nên sơn toàn bộ khung mái che

Mặc dù mái che di động đã được làm bằng sắt mạ kẽm nhưng quý khách cũng nên sơn lại khung hoặc chí ít cũng nên sơn lại các mối hàn. Điều này sẽ giúp làm mái che thêm đẹp, hòa hợp với không gian và giúp các mối hàn không bị gỉ sét.

Lưu ý thứ 7: Bịt tất cả các đầu cột và đầu khung kèo

Quý khách nên bịt tất cả các đầu cột trụ và khung kèo lại để nước mưa không thể ngấm vào trong cột và khung kèo. Điều này sẽ giúp các khung trụ không bị gỉ sét và kéo dài tuổi thọ của phần khung kèo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Bài Đăng Cùng Series
mái hiên di động, mái hiên thiet ke gara o to trong nha ong 8 Kinh nghiệm lựa chọn mái che di động cho cửa hàng kinh doanhmai-che-hang-quan Kinh nghiệm lựa chọn mái che di động cho nhà hàng quán ănmai-che-xe-hoi-ngoai-troi Mái Hiên Mái Xếp Mang Lại Những Giải Pháp Gì?mai-che-hang-quan So sánh ưu nhược điểm mái che cố định và mái xếp di độngBạn đang xem: Những lưu ý khi sử dụng mái che di độngMái che di dộng giá bao nhiêu vậy, bạn đã biết chưa? mái che ô tôKhi nào chúng ta nên lắp đặt mái che di động mai-che-o-to-ngoai-troiLý giải câu hỏi mái hiên di động chữ a giá bao nhiêu? mai-che-di-dong
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *