Mái che di dộng giá bao nhiêu vậy, bạn đã biết chưa?

mái che ô tô

Mái che di động có khả năng che nắng, che mưa và tạo không gian thoáng mát giúp bạn xua tan cái nóng oi bức của mùa hè dễ chịu. Đó cũng chính là lý do mà bạn quyết định lắp đặt mái che này. Tuy nhiên có một điều bạn băn khoăn lo lắng là không biết mái che di động giá bao nhiêu vậy? Thấu hiểu nỗi lòng của bạn, hôm nay, mình sẽ giải đáp câu hỏi này của bạn một cách chi tiết nhất.

mai-che-hang-quan
mái hiên di động, mái hiên chữ a, mái che di động đẹp, mái che sân trước nhà, mái che, mái bạt xếp lượn sóng, mái che kho xưởng, mai hien di dong, mái bạt kéo, mái bạt xếp, mái bạt kéo xếp, mái bạt cuốn,

Mái che di động là gì?

Đây là một loại mái che được sử dụng để che nắng, che mưa và tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Sản phẩm được thiết kế tinh tế và làm từ chất liệu bạt nên có độ bền cao, độ cứng chắc chắn. Khác với mái che cố định, mái che dễ dàng cuốn vào thả ra và linh hoạt trong cách sử dụng.

Bạn có thể thoải mái điều tiết ánh sáng hiệu quả và tận hưởng bầu không khí thoáng mát nhất. Bên cạnh đó, mai che này còn có tính năng dễ in ấn, các doanh nghiệp, cửa hàng có thể in logo thương hiệu, số điện thoại… nhằm quảng bá hình ảnh công ty hiệu quả hơn.

Lý giải câu hỏi mái che di động giá bao nhiêu vậy ?

1. Mái che di động giá bao nhiêu là phụ thuộc vào chủng loại

–         Đáp ứng mục đích sử dụng bình dân thì giá 1m2 mái che dao động từ 100 ngàn tới 150 ngàn.

–         Mái che dành cho những không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao thì giá mái che dao động quanh 500 ngàn tới 1 triệu đồng/1m2.

mai-che-de-xe-o-to

2. Mái che di động giá bao nhiêu vậy phụ thuộc vào chất liệu

–         Giá mái che loại 1 có khung sắt mạ kẽm, bạt được phủ 2 lớp sẽ có giá dao động từ 300 ngàn đến 400 ngàn đồng/1m2.

–         Giá mái che đi dộng loại 2 có khung sắt kẽm thường, bạt được phủ 1 lớp sẽ có giá dao động từ 200 ngàn đến 300 ngàn đồng.

3. Một số yếu tố khác quyết định tới giá mái che di động

–         Kích thước mái che di động : Hiển nhiên kích thước mái che càng lớn thì chi phí lắp đặt mái che trên từng m sẽ giảm xuống

–         Đơn vị thi công mái che : Hầu hết các đơn vị uy tín sẽ cung cấp bảng giá mái che di động cụ thể và cao hơn so với cơ sở mới thành lập.

mái che ô tô

Trên đây đã chia sẻ câu hỏi mái che di động giá bao nhiêu vậy ? Qua đó, hy vọng bạn đã bổ sung thêm nhiều kiến thức hữu ích về giá mái che này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chúng thì hãy đến https://orco.com.vn/ để được nhân viên chúng tôi tư vấn và báo giá nhé !

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: Làm thế nào để lựa chọn thi công mái che di động giá rẻ thành phố hồ chí minh?

Bài Đăng Cùng Series
mai-che-ngoai-troi Những lưu ý khi sử dụng mái che di độngmái hiên di động, mái hiên thiet ke gara o to trong nha ong 8 Kinh nghiệm lựa chọn mái che di động cho cửa hàng kinh doanhmai-che-hang-quan Kinh nghiệm lựa chọn mái che di động cho nhà hàng quán ănmai-che-xe-hoi-ngoai-troi Mái Hiên Mái Xếp Mang Lại Những Giải Pháp Gì?Bạn đang xem: Mái che di dộng giá bao nhiêu vậy, bạn đã biết chưa?Khi nào chúng ta nên lắp đặt mái che di động mai-che-o-to-ngoai-troiLý giải câu hỏi mái hiên di động chữ a giá bao nhiêu? mai-che-di-dongLý giải câu hỏi mái hiên di động chữ A giá bao nhiêu? mai-che-di-dong
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *