Mái Hiên Mái Xếp Mang Lại Những Giải Pháp Gì?

mai-che-xe-hoi-ngoai-troi

Mái xếp di động hay còn gọi là mái bạt xếp là một loại mái che có thể thu vào bằng vải. Dùng để bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và để che mưa. Mái xếp di động giải quyết ba vấn đề lớn mà dòng mái xếp mái hiên truyền thống không có được. 

Không đi vào quá nhiều chi tiết, chúng tôi sẽ giải thích lý do tại sao nên chọn mái xếp di động hơn là một mái hiên cố định

mai-che-hang-quan
mái hiên di động, mái hiên chữ a, mái che di động đẹp, mái che sân trước nhà, mái che, mái bạt xếp lượn sóng, mái che kho xưởng, mai hien di dong, mái bạt kéo, mái bạt xếp, mái bạt kéo xếp, mái bạt cuốn,

1. Mái hiên chống nắng 

Vải bạt xếp được cung cấp theo tiêu chuẩn là PVC composite 3 lớp với sợi polyester cản sáng.  Vải được tạo thành từ ba lớp không thể xuyên qua ánh sáng và tia UV. Mặt ngoài nhẵn để nước mưa trượt ra ngoài; mặt bên trong có hiệu ứng dập nổi, để mô phỏng một loại kết cấu và theo cách tiếp cận kết xuất thẩm mỹ của canvas.

Lớp bên trong, là một loại vải dệt từ sợi đen tổng hợp, được thiết kế đặc biệt để ngăn tia UV.. Một tính năng khác hóa ra lại rất quan trọng trong trường hợp ở những nơi công cộng hoặc gần các nguồn nhiệt, đó là vật liệu chống cháy. 

2. Khả năng chống mưa 

Lớp ngoài cùng của vải bạt xếp không thấm nước và mịn để thuận tiện cho việc thoát nước mưa. Bạt Mái xếp cũng có thể được sử dụng như một lớp bảo vệ khỏi mưa bão. Cấu trúc nhôm được trang bị các tấm bảo vệ bên hông, tích hợp máng xối và rãnh thoát nước mưa. Nói một cách rất đơn giản: nước mưa rơi trên mái hiên được truyền vào dầm ngang và xả xuống đất nhờ mái hiên chèn vào bên trong cột. Chi tiết này rất quan trọng trong trường hợp lắp đặt trước cửa nhà hay cửa hàng, vì tất cả mưa từ mái hiên sẽ chỉ rơi vào tài sản liên quan.

mai-che-xe-hoi-ngoai-troi

3. Chống gió 

Đừng lo nhiều về việc sử dụng mái xếp lượn sóng hay mái hiên di động sẽ bị ảnh hưởng khi mưa bão. Thời tiết  Việt Nam có những ngày gió giông và mưa bão, và các nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kỹ vấn đề này. Với kết cấu động cơ di động nhưng chắc chắn, mái xếp hoàn toàn có thể đảm bảo trong gió hay bão. Bạn đơn giản chỉ cần thu vào mái xếp lại là được. Ưu điểm chống gió này là giải pháp tuyệt vời trong ngày giông gió. Khi mái hiên truyền thống sẽ có khả năng bị lốc hay gió làm hư hỏng chẳng hạn.

Đơn vị thi công mái xếp lượn sóng uy tín 

ORCO luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và giá thành hợp lý với mọi sản phẩm và quá trình thi công.

Tiêu chí chất lượng sản phẩm đều được giám sát bởi đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Mọi sản phẩm sản xuất hay nhập khẩu đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tới tay khách hàng. Không có bất kỳ sản phẩm lỗi hỏng hay hàng giả, hàng nhái có thể trà trộn.Chúng tôi sẵn sàng một đổi một với sản phẩm nào khách hàng phát hiện lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Đặc biệt, mọi sản phẩm cung cấp tới mỗi tỉnh, thành đều dựa trên những nghiên cứu đặc thù kỹ lưỡng từng vùng miền với từng mục đích sử dụng mái hiên che mưa, mái xếp che nắng hay mái bạt xếp che mưa nắng. Nhằm đảm bảo độ bền cho sản phẩm và đạt hiệu quả cao trong sử dụng.

Tiêu chí uy tín được thể hiện bằng hệ thống đội ngũ nhân lực tận tâm, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình thân thiện, cởi mở hỗ trợ khách hàng.

Bảo hành & Sẵn sàng tư vấn khi khách hàng cần

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn hỗ trợ sửa chữa mái hiên với vấn đề trong công trình cũng như mọi vấn đề phát sinh. Thời gian bảo hành sản phẩm dài hạn, nhận hỗ trợ  mọi công tác hướng dẫn khắc phục, bảo trì, bảo dưỡng.

Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi trước khi được bàn giao cho khách hàng luôn được kiểm tra kĩ lưỡng từ nguyên liệu đầu vào cho đến quá trình thi công, phải  thật sự chất lượng, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁI HIÊN DI ĐỘNG TRỌN GÓI

Bài Đăng Cùng Series
mai-che-hang-quan So sánh ưu nhược điểm mái che cố định và mái xếp di độnglều đổ xe ngoài trời Những mẫu mái hiên di động đẹp bạn không nên bỏ quamái che Những Loại Bạt Che Nắng Mưa Phổ Biến 2021mái che Kinh nghiệm thi công mái che di động đảm bảo chất lượngBạn đang xem: Mái Hiên Mái Xếp Mang Lại Những Giải Pháp Gì?Kinh nghiệm lựa chọn mái che di động cho nhà hàng quán ăn mai-che-hang-quanKinh nghiệm lựa chọn mái che di động cho cửa hàng kinh doanh mái hiên di động, mái hiên thiet ke gara o to trong nha ong 8Những lưu ý khi sử dụng mái che di động mai-che-ngoai-troi
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *