Kinh nghiệm lựa chọn mái che di động cho cửa hàng kinh doanh

mái hiên di động, mái hiên thiet ke gara o to trong nha ong 8

Cửa hàng kinh doanh như nhà hàng, quán cafe, quán ăn, cửa hàng tạp hóa thì việc lựa chọn mái che, mái che di động là một trong những sự lựa chọn thông minh khi trang trí ngoại thất cho không gian kinh doanh của mình. Việc sử dụng mái che ngày càng nhiều không chỉ bởi hiệu quả mà nó mang lại, còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho không gian kiến trúc, giúp thu hút được nhiều khách hàng hơn tới quán mình nhằm tăng lợi ích kinh doanh.

mái che di động thiet ke gara o to trong nha ong 8

Tuy nhiên đối với những người mới bắt đầu lựa chọn lắp đặt mái che di động sẽ không biết nhiều về việc lựa chọn cũng như lắp đặt. Bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm lựa chọn mái che di động cho cửa hàng kinh doanh chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1. Lựa chọn mái che di động theo mục đích sử dụng

Trước khi lựa chọn mẫu thiết kế mái che thì bạn cần phải xác định mục đích sử dụng mái che để làm gì như để che nắng, che mưa, trang trí hay để lấy ánh sáng,… Vì tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng lại có những mái che có kích thước khác nhau, những loại giá khác nhau.

Với mục đích che nắng che mưa lựa chọn vải dù có tráng nhựa hai mặt hoặc vải bạt có chất liệu PVC, PE, bạt lưới sẽ rất thích hợp cho việc che mưa lẫn lấy ánh sáng.

Hãy lựa chọn mái che cho nhà hàng, cửa hàng tạp hóa, quán cafe,… cũng có sự khác nhau để phù hợp với từng mục đích kinh doanh sao cho thiết kế ngoại thất được hài hòa nhất. 

nha-bat-de-xe
mái che ô tô – mái che thông minh orco

2. Lựa chọn mái che di động theo chất liệu

Việc lựa chọn chất liệu là điều đầu tiên bạn phải quan tâm tới. Vì việc sử dụng trong thời gian lâu hay không là do phần lớn chất liệu quyết định.

Đối với việc lắp mái che di động cho khu kinh doanh như nhà hàng, quán cafe,… thì bạn nên lựa chọn sản phẩm có phần mái được làm từ chất liệu vải bạt cao cấp hoặc vải bạt có 2 mặt giúp che mưa, che nắng tạo không gian thoáng mát.

Bên cạnh đó việc lựa chọn khung sườn phải được quan tâm đến, khung sườn có chắc chắn, chất liệu tốt thì mới bền bỉ cùng thời gian. Lựa chọn khung được làm từ kim loại tốt chắc chắn, chịu được mưa to, gió lớn.

3. Lựa chọn mái che di động theo màu sắc

Mái che di động không chỉ giúp che mưa, che nắng mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho cửa hàng kinh doanh đặc biệt là nhà hàng, quán cafe giúp thu hút được lượng khách đáng kể.

Đối với những nơi kinh doanh như quán cafe, nhà hàng,… thì bạn nên chọn những sản phẩm phần vải bạt màu sáng để lắp đặt, tránh những gam màu nóng sẽ làm cho khách cảm thấy nóng nực vì bên ngoài quá nóng. Nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, sáng, có kèm theo những hình ảnh đẹp.

mái che nhà xe

Đối với những chủ kinh doanh thích lựa chọn gam màu hợp với phong thủy để giúp mang tài lộc vào hà, việc kinh doanh thuận lợi.

4. Lựa chọn mái che theo kiểu dáng, kích thước phù hợp

Biết rằng mái che di động bạn rất thích nhưng liệu có phù hợp với không gian quán của mình hay không? Việc không hợp sẽ khiến cho công trình thiết kế của bạn thêm rối mắt, bạn có thể xem xét lựa chọn mẫu mái che có kích thước phù hợp nhất.

Chính vì thế trước khi lựa chọn kiểu mái xếp các chủ kinh doanh nên xem xét kỹ lưỡng để chọn được mẫu thích hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn mẫu mái che di động được thiết kế tay quay dễ sử dụng hay lựa chọn mái xếp lượn sóng cho không gian nhà hàng lớn, hay mái vòm cho những quán cafe nhỏ tạo điểm nhấn.

5. Lựa chọn sản phẩm tại cơ sở uy tín, có xuất xứ rõ ràng 

Độ bền theo thời gian và chắc chắn sử dụng được lâu thì phải lựa chọn được cơ sở lắp đặt có uy tín, đảm bảo, có thời gian bảo hành cho khách yên tâm sử dụng và đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình sử dụng. 

Quý khách hàng nên lựa chọn các sản phẩm mái che di động, mái xếp di động hay mái hiên tại các cơ sở có uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt và đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ bạn khi có nhu cầu. Tư vấn giúp bạn lựa chọn được mẫu mái xếp phù hợp nhất. 

Mái che di động ORCO là một trong những cơ sở chuyên cung cấp việc lắp đặt mái che di động có nhiều năm uy tín trong nghề. Chúng tôi còn kèm thêm dịch vụ được tư vấn trực tiếp, kỹ lưỡng về từng mẫu trước khi bạn quyết định lựa chọn lắp đặt. 

Với một số kinh nghiệm mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn, tin rằng bạn sẽ lựa chọn được mẫu mái che phù hợp nhất cho cửa hàng kinh doanh của mình. Đối với những bạn có ý định mở quán, mở cửa hàng kinh doanh thì mái che di động là một trong những gợi ý hay cho bạn lựa chọn tạo khoảng không gian bắt mắt cho nhà hàng, quán cafe, cửa hàng tạp hóa,… của mình. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Bài Đăng Cùng Series
mai-che-hang-quan Kinh nghiệm lựa chọn mái che di động cho nhà hàng quán ănmai-che-xe-hoi-ngoai-troi Mái Hiên Mái Xếp Mang Lại Những Giải Pháp Gì?mai-che-hang-quan So sánh ưu nhược điểm mái che cố định và mái xếp di độnglều đổ xe ngoài trời Những mẫu mái hiên di động đẹp bạn không nên bỏ quaBạn đang xem: Kinh nghiệm lựa chọn mái che di động cho cửa hàng kinh doanhNhững lưu ý khi sử dụng mái che di động mai-che-ngoai-troiMái che di dộng giá bao nhiêu vậy, bạn đã biết chưa? mái che ô tôKhi nào chúng ta nên lắp đặt mái che di động mai-che-o-to-ngoai-troi
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *