BIẾN HOÁ VÀ TẠO KHÔNG GIAN RIÊNG TƯ NHỜ MÁI HIÊN DI ĐỘNG

mai-che-co-dinh

Bạn đang muốn xây dựng một không gian riêng tư cho chính bản thân và gia đình của mình? Bạn đang băn khoăn trong thiết kế cũng như không biết làm gì cho công trình của mình thêm điểm nhấn? Bạn muốn tạo dựng một không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng?

Tất cả những câu hỏi đó đều được hoàn thành hết nếu bạn lắp đặt cho mình một bộ mái hiên di động. Mái hiên ORCO sẽ đồng hành cùng các bạn tìm hiểu cũng như chia sẽ những kinh nghiệm để tạo ra không gian riêng tư cho chính gia đình bạn nhờ vào chiếc mái hiên di động nhé.

mai-hien-di-dong-chu-a
Mái Hiên Di Động

Những kiến thức cũng như ứng dụng thực tế mà mái hiên ORCO đã chứng minh. Thiết kế và lắp đặt mái hiên di động không hề khó. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những mẹo nhỏ này để không gian thêm đẹp nào.

1/ Tạo không gian riêng tư từ khu vườn

Khu vườn là không gian lý tưởng nhất để bạn thiết kế cho mình một nơi riêng tư. Ở khu vườn đa số có nhiều cây cối cũng như tạo được cái nhìn điềm đạm, bắt mặt nhất. Hãy lưu ý, lựa chọn những cây cối thích hợp như những cây ở rừng nhiệt đới, tạo ra những mảng màu xanh ngất cho chính khu vườn nhà bạn.

Với các loại cây như cọ, cao, trúc…. Và những cây không đòi hỏi quá nhiều ánh sáng mặt trời, kết hợp với mái hiên di động, chúng vừa có thể trang trí mà lại sử dụng làm mát hiên nhà cũng như khu vườn của bạn. Thiết kế mái hiên di động ở khu vườn có thể bảo vệ được cây cối mà còn cho ra không gian riêng tư.

2/ Trồng cây họ leo

Mục đích trồng như cây dây leo làm gì? Vâng đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều ý kiến và hỏi nhiều nhất. Bạn có thể trồng thêm những họ cây dây leo gần công trình của mình.

Những cây họ leo xe bám lên thành bạt, việc kết hợp giữa mái hiên di động và dây leo tạo cho bạn một không gian lý tưởng hoà hợp giữa màu xanh của thiên nhiên. Điểm nhấn trong thiết kế này là sự hoà hợp giữa thiên nhiên và những sản phẩm tiên tiến, công trinh của bạn trông sẽ rất cổ điển đấy.

3/ Sử dụng các loại mái khác

Việc sử dụng mái hiên di động nổi bật với thiết kế cho công trình của các bạn.  Hãy thay vào đó là những sản phẩm mái hiên khác như: mái hiên vòm, mái hiên che, mái hiên ô dù,…

mai-hien-di-dong

Không chỉ tạo được không gian nghỉ ngơi và nghỉ dưỡng thú vị, thiết kê của những mái hiên khác tạo cho cảm cảm giác và không gian riêng tư hơn hẳn. Chất liệu cũng như cấu tạo vẫn hoàn toàn đáp ứng cho bạn những tiện ích chính như vẫn có thể che mưa, che nắng, tạo ra không gian mát mẻ và xanh rờn.

Một chiếc ô dù được đặt ngay cạnh một hồ bơi hay một bộ bàn ghế được đặt dưới mái hiên vòm. Đây chính là những không gian lý tưởng tạo sự riêng tư cho chính các bạn.

mái hiên di động 1 5 1024x683

Với những sản phẩm khác như mái hiên cửa sổ cũng thể hiện đặc tính này. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn và điều chỉnh những mái hiên di động cho phù hợp, kéo ra kéo vào tự cuốn khi điều kiện thông thoáng. Nhằm tạo được không gian thư giãn và thoải mái nhất, mái hiên di động luôn mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn.

Anh Khoa – Chủ một căn biệt thự sân vườn chia sẻ rằng: “Tôi là một người kinh doanh nên sau những giờ làm việc căng thẳng thì tôi muốn có một không gian riêng tư cho chính bản thân mình. Ngồi đọc một quyển sách, nhâm nhi một cốc cà phê đắng. Và đấy là lý do tôi lựa chọn mái hiên di động”.

Với những tiện ích nêu trên, mái hiên di động xứng đáng là một sản phẩm được tôn vinh. Tạo được không gian riêng tư cũng như những tiện ích mà mái hiên di động mang lại, đây quả là một sản phẩm HOT trong năm 2021 này.

  • Hãy tạo cho mình không gian thư giản riêng biệt!
  • Hãy tạo điểm nhấn và phá cách trong thiết kế!
  • Hãy tạo không gian riêng tư cho mình và gia đình!

Vậy, điều gì khiến các bạn chần chừ gì nữa nào? Hãy nhanh tay nhấc máy lên nào!

Chúng tôi, mái hiên di động ORCO xin cam kết mang đến cho các bạn sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Đến với mái hiên di động ORCO, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế cho công trình của bạn phù hợp nhất và uy tín nhất. Với đội ngũ các thiết kế viên lành nghề trong nhiều năm, sự tận tụy trong công việc cũng như sự nâng cấp của sản phẩm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Với giá trị thẩm mỹ tốt và chất lượng đi đôi, mái hiên di động ORCO luôn mong muốn đem đến cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất mà mình mong đợi. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: CÁCH LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG MÁI HIÊN KHOA HỌC NHẤT

Bài Đăng Cùng Series
film-cach-nhiet-o-to NHỮNG PHƯƠNG PHÁP GIÚP CHỐNG NÓNG CHO Ô TÔ VÀO MÙA HÈô tô tam che nang Phụ kiện ô tô giá rẻ đánh bay nắng nóng ngày hè cho xế yêuô tô tam che nang Bạn đã biết cách chống nắng cho xe ô tô chưa?mua-o-to-cu Dành cho lái mới: Làm mát ô tô nhanh trong những ngày nắng nóngBạn đang xem: BIẾN HOÁ VÀ TẠO KHÔNG GIAN RIÊNG TƯ NHỜ MÁI HIÊN DI ĐỘNGCách chọn mái hiên di động phù hợp với ngôi nhà bạn mai-hien-di-dongMột số sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng mái xếp di động mà bạn nên biết mai-che-hang-quanNhà Bạt Di Động Là Gì? Ứng Dụng Của Nhà Bạt Di Động mai-che-di-dong-orco
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *