CÁCH BẢO QUẢN MÁI CHE DI ĐỘNG TRONG MÙA MƯA BÃO

mai-che-di-dong

Cách sử dụng và bảo quản mái che di động vào mùa mưa


Mái che di động là sản phẩm được lắp đặt ở hầu hết các công trình nhà ở hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, trường học,…hiện nay. Ở mỗi một công trình xây dựng, mái che di động mang đến những lợi ích khác nhau nhưng đều được lắp đặt nhằm mục đích che mưa, che nắng tạo ra không gian thoáng mát đồng thời bảo vệ cho công trình luôn bền bỉ với thời gian.

mai-che-di-dong-mua-mua-bao

Tuy nhiên để làm được điều đó, bạn cần phải biết cách sử dụng, bảo quản mái che di động đặc biệt là vào mùa mưa. Chính vì vậy nên công ty mái che di động ORCO xin chia sẻ đến bạn cách sử dụng và bảo quản mái che di động vào mùa mưa.Cách sử dụng và bảo quản mái che di động vào mùa mưa hiệu quả.


► Không nên kéo bạt quá dài: Khi bạn kéo bạt ra quá dài nếu trời mưa to kèm theo gió lớn phần khung sườn sẽ không thể chống đỡ và dễ bị gãy. Ngoài ra nếu bạn có ý định cuốn mái che lại để bảo vệ phần khung sườn sẽ rất mất thời gian.


► Thu mái che khi mưa to kèm theo gió lớn: Những lúc mưa to kèm theo gió lớn có thể làm cho mái che bị đổ, phần khung sườn bị gãy còn phần bạt thì rách.


► Loại bỏ những cây leo xung quanh mái che: Những cây leo xung quanh mái che sẽ làm bạn gặp khó khăn khi muốn kéo mái che ra hoặc thu lại. Bên cạnh đó những dây leo này có thể làm cho phần mái bạt dễ bị rách.

leu-cam-trai


► Không nên cuốn mái che ngay sau khi vừa mưa xong: Khi trời vừa mưa xong, phần mái bạt cũng như phần khung sườn vẫn còn đọng nước lại. Nếu bạn cuốn ngay mái che lại thì sẽ làm cho phần mái bạt dễ bị nấm mốc còn phần khung sườn dễ bị rỉ sét. Vậy nên bạn hãy để cho mái che khô ráo rồi mới cuốn lại.

► Thường xuyên làm vệ sinh cho mái che di động: Thường xuyên làm vệ sinh cho mái che di động vào mùa mưa sẽ giúp bạn bảo vệ độ bền cho mái che đồng thời kịp thời phát hiện ra những hư hỏng để sửa chữa.


Nếu sử dụng và bảo quản mái che di động vào mùa mưa theo cách trên thì chắc chắn chiếc mái che của bạn sẽ luôn bền bỉ để che nắng, che mưa hiệu quả đồng thời bảo vệ công trình trong thời gian dài.
Anh chị cần tư vấn hãy liên hệ 0854.799.798

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm:  So Sánh Mái Che Di Động & Mái Che Cố Định

Bài Đăng Cùng Series
Lắp đặt mái che di động nhà phốmái che di động Có nên sử dụng mái che nhà xưởng hay không?mái che xe ô tô mau linh 6 800 x 533 1 Tại sao cần phải lắp mái che nhà xe? 3+ mẫu mái che nhà xe đẹp nhất hiện nay.tinh-nang-an-toan-tren-xe-o-to NHỮNG TÍNH NĂNG AN TOÀN CẦN QUAN TÂM KHI MUA XE HƠIBạn đang xem: CÁCH BẢO QUẢN MÁI CHE DI ĐỘNG TRONG MÙA MƯA BÃOMái Che Bạt Căng Nhà Xưởng Bền Đẹp Và 4 Lưu Ý Trong Thiết Kế mai-che-di-dongMái xếp nhà xưởng – Giải pháp tiện ích cho nhà xưởng mai-hien-di-dongNhững Lưu Ý Khi Thi Công Các Loại Mái Che Di Động Bạt Xếp mai-xep-di-dong
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *