Mái xếp nhà xưởng – Giải pháp tiện ích cho nhà xưởng

mai-hien-di-dong

Mái xếp nhà xưởng được cấu tạo gồm những thanh khung sắt trụ kết hợp với bạt xếp may lượn sóng, và hệ thống kéo ròng rọc. Mái xếp nhà xưởng có thể che phủ một diện tích rộng lớn, và có thể di động được.

mai-hien-di-dong

Do đó, chúng được sử dụng nhiều trong các nhà xưởng, nhà tiền chế, nơi cần được bảo vệ khỏi những ảnh hưởng của thời tiết, thuận lợi cho quá trình hoạt động diễn ra bên trong hay ngoài xưởng.

Vì sao mái xếp nhà xưởng ngày càng được ưa chuộng?

– Độ bền của mái xếp nhà xưởng được cải thiện vì bề mặt chia thành nhiếu nếp nhỏ dạng lượn sóng, giữa các nếp có luồn thanh kim loại hoặc composite tạo sự chắc chắn.

mai-hien-di-dong

– Giá thành của một hệ thống mái xếp hiện nay không hề đắt đỏ. Đặc biệt là các loại mái xếp di động còn có tính linh hoạt rất cao.

– Tối ưu hóa khả năng chống tia UV và thoát nước, toàn hệ thống không quá cao và không cồng kềnh, giúp dễ dàng di chuyển hoặc tháo lắp di dời.

Những điểm mạnh mà chỉ ORCO có

✤ Giá sản phẩm mái xếp nhà xưởng rẻ nhất trên thị trường.

✤ Chất lượng dịch vụ lắp đặt, thiết kế, bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa….cam kết 100% đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho khách hàng.

✤ Không có tình trạng chặt chém khách hàng.

✤ Thợ có mặt nhanh chóng không để khách hàng chờ lâu chỉ trong khoảng thời gian 30 phút.

✤ Luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng.

✤ Những kỹ thuật viên chuyên nghiệp và ăn nói luôn lịch sự.

✤ Làm việc tất cả những ngày nghỉ và ngày lễ.

    ORCO của chúng tôi đã cung cấp sản phẩm mái xếp nhà xưởng và dịch vụ lắp đặt tận nơi tại các địa bàn như: Lâm Đồng, Hồ Chí Minh, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu…..và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

mái xếp nhà xưởng lap dat mai che di dong

     Trên đó là các dịch vụ khi khách hàng muốn sở hữu và sử dụng dịch vụ mái xếp nhà xưởng của ORCO – 100% khách hàng đến với chúng tôi đều hài lòng, còn bạn thì sao? Hãy để ORCO chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ tốt, sự thuận tiện nhất tiết kiệm tối đa cho bạn.

     Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng trong suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ, tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện để được phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: Cách sử dụng mái hiên di động có khó không?

Bài Đăng Cùng Series
mai-che-di-dong Mái Che Bạt Căng Nhà Xưởng Bền Đẹp Và 4 Lưu Ý Trong Thiết Kếmai-che-di-dong CÁCH BẢO QUẢN MÁI CHE DI ĐỘNG TRONG MÙA MƯA BÃO Lắp đặt mái che di động nhà phốmái che di động Có nên sử dụng mái che nhà xưởng hay không?Bạn đang xem: Mái xếp nhà xưởng – Giải pháp tiện ích cho nhà xưởngNhững Lưu Ý Khi Thi Công Các Loại Mái Che Di Động Bạt Xếp mai-xep-di-dongTại Sao Cần Phải có Mái Che cho Nhà, Công ty? mai-cheNhững quy định mới về xây dựng nhà xưởng sản xuất xay-dung-nha-xuong
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *