Tại Sao Cần Phải có Mái Che cho Nhà, Công ty?

mai-che

Mái che, còn gọi là mái hiên trong một số trường hợp, là một công trình vải bạt hay một thiết kế mái với công dụng che nắng trong nhà lẫn ngoài trời. Một sản phẩm như vậy là một trong những thứ quan trọng nhất cần phải có, đặc biệt là tại Việt Nam với thời tiết thất thường nắng o bức và mưa trải dài. Hơn những thế, mái che được cho thấy là giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả bằng cách cắt giảm nhu cầu cần sử dụng máy lạnh.

mai-che
mai che oto di dong, , nhà để xe gia đình, nhà để xe ô tô khung thép, ga ra ô tô thông minh, bạt chống nóng ô tô, dù che xe oto, ô che nắng ô tô, bạt phủ ô tô, bạt phủ xe ô tô, bạt che ô tô, bạt phủ xe ô tô giá gốc, bat che oto, toyota yaris, ford fiesta, ford ranger, ford mustang, audi a4, audi q8, bmw x1

Mái Che Được Làm Từ Gì?

Các loại mái che thông dụng trên thị trường hiện nay thường được làm từ chất liệu như vải bạt, gỗ, và thậm chí là tôn cho những công trình cố định

Tại Sao Cần Phải có Mái Che cho Nhà, Công ty?

Không chỉ phục vụ công việc che nắng mưa, nhưng việc có một sản phẩm như mái hiên giúp tạo được điểm nhấn trực quan cho không gian của nhà bạn. Nếu là cho doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực nhà hàng, cafe, F&B, một hệ thống mái đẹp là một vị trí bạn có thể đặt thương hiệu, logo quảng cáo và có thể giúp tạo nên một không gian thu hút độc đáo khách hàng muốn tìm tới!

ve-sinh-nha-xuong

Phân biệt các loại mái che khác nhau

Không phải cấu trúc mái nào cũng được tạo ra như nhau, vì mỗi cách sử dụng có thể khác tuỳ nhu cầu. Và chắc chắn là kiểu dáng thiết kế cũng cực kì đa dạng, phong phú không như mọi người thường quan niệm chút nào.

Ví dụ như bạn đang có lò nướng kế hồ bơi và đang làm món ăn thì loại mái sẽ dùng kiểu dạng dù và tương tự nếu bạn có một cái ban công chung cư, hoặc cửa sổ nắng gắt giữa trưa thì có thể một loại mái che cuốn tay chiều xuống sẽ phù hợp hơn.

mai-che-di-dong

Một số loại thiết kế thông thường:

  • Các loại mái cho hiên, sân vườn
  • Mái che di động tự đứng
  • Mái Di Động Đôi | Chữ A
  • Mái xếp, mái hiên di động
  • Mái Vòm Cửa Sổ
  • Mái hiên, mái che cố định
  • Mái che, mái hiên, mái xếp thông minh

Ngoài ra, tuỳ loại cơ sở vật chất mà các nhu cầu thiết kế mái che cũng đổi thay như:

  • Mái Che Nhà Hàng
  • Mái Che Cafe
  • Mái Xếp Bãi Xe Ô Tô/Xe Hơi/Xe Máy

Đơn vị nào làm Mái Che Uy Tín?

Trên thị trường có hàng trăm đơn vị làm, lắp đặt mái di động tốt, chuyên nghiệp dành cho người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng những đặc điểm gì làm cho một đơn vị nổi bật hơn các đối thủ?

Mái Che di động ORCO là công ty đại diện hợp pháp và là duy nhất tại Việt Nam cho nhãn hàng đang làm mưa làm gió trên thị trường mái bạt che nắng, mái bạt che hiện nay.

Là đơn vị uy tín trong việc thi công, báo giá mái xếp lượn sóng, mái hiên di động, mái thả, nhà xưởng. Chúng tôi đem đến cho khách hàng sự chủ động về giá cả và sự lựa chọn. Với bất kì khâu thi công trọn gói hay chỉ nhập linh kiện, vật tư. Chúng tôi đều đáp ứng giá thành tối ưu nhất cho quý khách hàng. Nhờ đó quý khách hàng chỉ cần chi trả chi phí tiết kiệm cho hạng mục lắp đặt mà mình cần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: MÁI CHE, MÁI VÒM NHÀ ĐỂ XE ĐẸP – GIÁ RẺ

Bài Đăng Cùng Series
mai-xep-di-dong Những Lưu Ý Khi Thi Công Các Loại Mái Che Di Động Bạt Xếpmai-hien-di-dong Mái xếp nhà xưởng – Giải pháp tiện ích cho nhà xưởngmai-che-di-dong Mái Che Bạt Căng Nhà Xưởng Bền Đẹp Và 4 Lưu Ý Trong Thiết Kếmai-che-di-dong CÁCH BẢO QUẢN MÁI CHE DI ĐỘNG TRONG MÙA MƯA BÃOBạn đang xem: Tại Sao Cần Phải có Mái Che cho Nhà, Công ty?Những quy định mới về xây dựng nhà xưởng sản xuất xay-dung-nha-xuongMÁI CHE, MÁI VÒM NHÀ ĐỂ XE ĐẸP – GIÁ RẺ nha-bat-de-xeTÁC HẠI KHI ĐỖ XE Ô TÔ NGOÀI TRỜI 90% NGƯỜI LÁI XE CHƯA BIẾT do-xe-ngoai-troi-nang
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *