Mái che đẹp, chỉ đẹp thôi là chưa đủ!

mai-che-ngoai-troi

Mái che đẹp là điều rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn cho tổ ấm, cơ sở kinh doanh,… của mình. Tuy nhiên, mái che chỉ đẹp thôi liệu đã thỏa mãn được hết những nhu cầu của bạn? Ngoài hình thức, tôi nghĩ chất lượng cũng là điều khiến bạn khó có thể bỏ qua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được giải pháp tối ưu.

mai-che-di-dong

Mái che đẹp có kết cấu như thế nào?

Thông thường, một mái che sẽ có kết cấu gồm 2 phần bạt mái và phần khung. Bên cạnh đó đối với mái hiên di động sẽ có thêm phần ròng rọc kéo.

  • Mái bạt: Đây được coi là bộ phận quan trọng nhất của hệ thống mái che. Tác dụng của phần này chính là lá chắn trực tiếp cho không gian. Chính vì thế phần này thường được chọn từ các nguyên liệu có độ bền cao và khả năng chịu mưa nắng tốt.
  • Khung: Phần này được thiết kế bởi những thanh kim loại hình trụ, rỗng bên trong. Chất liệu được lựa chọn cho phần khung chủ yếu được làm chủ yếu từ sắt, thép, inox đảm bảo bộ bền chắc cao. Nhờ đó mái che có thể trụ vững trước mưa, gió, hay những biến đổi của tự nhiên.
  • Ròng rọc kéo: Đây là phần tạo nên sự khác biệt và tính ưu việt cho sản phẩm mái hiên di động. Hệ thống ròng rọc kéo này được thiết gồm dây kéo, trục, ray, bánh xe. Hệ thống này chính là bộ phận giúp kết nối phần bạt mái và phần khung. Chỉ cần một thao tác đơn giản kéo phần ròng rọc. Lúc này, bánh xe sẽ chuyển động giúp phần bạt được bung ra, thu vào một cách dễ dàng. Chính nhờ vậy, đây không chỉ là bạt mái che đẹp mà nó còn là bạt mái che thông minh và tiện dụng.

Kết cấu không quá phức tạp khiến cho nhiều người dễ dàng lựa chọn loại mái che này cho căn hộ hoặc cơ sở kinh doanh,… của mình.

mai-che-ngoai-troi

Mái che đẹp là nhờ đâu?

Sở dĩ mái che đẹp được như vậy là nhờ phần vải bạt được thiết kế nhiều họa tiết, màu sắc, hoa văn,… đa dạng và phong phú. Mỗi kiểu vải sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Ví dụ mái che hồ bơi, thường sử dụng loại vải màu xanh nước biển trơn hoặc họa tiết gợn sóng.

Điều này giúp tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu như đang bơi ở biển. Còn đối với mái che sân thượng, người ta thường sử dụng loại vải trơn, không họa tiết hoặc là loại cho họa tiết hoa cỏ,… Loại vải này sẽ giúp không gian sân thượng như một khu vườn thật sự, phù hợp với gia đình nào muốn có không gian sống hòa mình vào thiên nhiên.

Bên cạnh đó, phần khung được thiết kế cũng đa dạng không kém. Người ta uốn phần khung thành hình vòng cung, trái tim hay một số họa tiết khác. Chính nhờ vậy, mái che không còn cứng nhắc nữa mà trở nên mềm mại, tinh tế hơn.

Tất cả điều này đã giúp mái che đẹp thật sự đẹp hơn. Tại các căn hộ, nhà ở, nhà hàng, quán cafe, khu du lịch, trường học… thậm chí là quán nhậu,… người ta cũng thường hay sử dụng loại mái che này như một vật dụng trang trí. Không ít nơi đã biến tấu mái che đẹp thành những góc chụp hình “sống ảo” hay nơi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi…

Mái che đẹp, chỉ đẹp thôi chưa đủ!

Đúng vậy, mái che đẹp, nếu chỉ quan tâm đến hình thức, mẫu mã thôi là chưa đủ. Thử tưởng tượng, khi bạn lắp đặt một hệ thống mái che cực đẹp nhưng chỉ mới lắp được một tháng, qua một trận mưa lớn toàn hệ thống bị đổ sập hoặc phần bạt mái rách tươm.

Lúc này bạn cảm thấy như thế nào? Chắc chắn sẽ cảm thấy tức giận và đâu đó có cảm giác bản thân bị lừa. Hơn thế nữa, khi hệ thống này đổ sẽ rất nguy hiểm. Đặc biệt đối với những nơi thường xuất hiện trẻ nhỏ, người lớn tuổi, nguy hiểm càng tăng gấp nhiều lần. Bởi lẽ, khả năng phản ứng trước những sự cố khá thấp và khả năng tổn thương ở hai đối tượng này cao hơn người khác. Chính vì thế việc lựa chọn mái che đẹp nhưng chất lượng là vô cùng quan trọng.

3 tips lựa chọn mái che chuẩn đẹp, chất lượng.

Thấu hiểu sự khó khăn trong việc lựa chọn mái che ưng ý của bạn. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 tips lựa chọn mái che đẹp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

  • Độ chắc chắn của khung: Phần khung nên chọn những vật liệu có độ chắc khỏe, chống chịu cao, an toàn. Một số vật liệu gợi ý đó là sắt, thép, inox. Đây là những vật liệu đảm bảo được các yếu tố chất lượng và cũng rất dễ tạo hình, nâng cao tính thẩm mỹ khi sử dụng.
  • Lựa chọn cơ sở uy tín: Bạn đã cân nhắc tất cả yếu tố về chất lượng, nhưng làm sao để biết mái che đó có thật sự đảm bảo chất lượng? Bạn có lo sợ mình bị “hớ giá”? Để tránh những lo lắng này, lựa chọn cơ sở uy tín chính là yếu tố tiếp theo bạn nên cân nhắc. Một cơ sở bạt mái uy tín sẽ giúp bạn an tâm lựa chọn mà không lo bị “lừa” hay “hớ giá”. Trước khi quyết định đồng hành cùng một cơ sở nào đó, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về thâm niên cũng như tham khảo thêm những review về cơ sở đó từ người quen hoặc trên mạng xã hội. 

Và Mái che di động ORCO chính là cơ sở chuyên cung cấp và lắp đặt bạt mái che đẹp uy tín, chất lượng. Đến với Mái che orco, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ, lại vừa không phải lăn tăn về giá. Bên cạnh đó, đội ngũ lắp đặt tại đây luôn sẵn sàng 24/24. Chỉ cần một cuộc điện thoại, bạn sẽ có ngay một hệ thống mái che an toàn, chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bạn. 

  • Lựa chọn chất liệu: Chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng. Nó quyết định hơn 80% tuổi thọ và chất lượng của mái che. Người ta thường chọn những chất liệu có độ bền cao và chống bạc màu bởi những tác động từ môi trường. Chính vì vậy nên chọn những loại vải được phủ bên ngoài là chất liệu PVC, PE (3 lớp). Điều này sẽ giúp cho phần bạt đảm bảo độ bền chắc chắn cũng như khả năng che chắn nắng mưa hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng còn có thể giúp ngăn bớt tia UV, bảo vệ làn da của bạn một cách hiệu quả. Màu sắc, họa tiết phần bạt vải nên chọn dựa theo nhu cầu sử dụng và nên cân nhắc tính thời đại (xu hướng). 

Tại Mái che ORCO, bạn có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều sản phẩm bao gồm mái che đẹp, mái hiên di động, bạt che thông minh,… Với từng sản phẩm, chúng tôi luôn trau chuốt từng công đoạn, tỉ mỉ trong từng sợi vải. Chính vì vậy, sản phẩm của Mái che orco luôn được tin dùng. Đây cũng là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt bạt mái che.

Để được tư vấn, thi công lắp đặt mái che hay các sản phẩm bạt mái khác, bạn vui lòng liên hệ đến số điện thoại  0854.799.798. 

Mái che ORCO hân hạnh đồng hành cùng bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: THỜI ĐIỂM VÀNG NÊN LẮP ĐẶT MÁI CHE DI ĐỘNG

Bài Đăng Cùng Series
mai-hien Làm thế nào để tiết kiệm nhiên liệu xe ô tô trong những ngày nắng nóngMái che Những lý do nên trang bị mái che nắng mưa cho gia đình bạn?đỗ xe ngoài trời dan phim cach nhiet ‘Bỏ bê’ xế cưng sau tết, sai lầm của nhiều chủ xe ô tôcham-soc-xe-o-to Chăm sóc xe ô tô trước khi đón TếtBạn đang xem: Mái che đẹp, chỉ đẹp thôi là chưa đủ!Mẹo chăm sóc xe hơi vào mùa hè nắng nóng meo-cham-soc-xe-hoiNHỮNG LƯU Ý TRÁNH SỐC NHIỆT KHI ĐI Ô TÔ VÀO TRỜI NẮNG lái xe kinh nghiem mua xe o to moi cho gia dinh oto com v 3701Chăm sóc ô tô vào mùa hè, hãy lưu ý những điều sau đây cham-soc-xe-o-to
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *