‘Bỏ bê’ xế cưng sau tết, sai lầm của nhiều chủ xe ô tô

đỗ xe ngoài trời dan phim cach nhiet

SAI LẦM CỦA NHIỀU CHỦ XE Ô TÔ

Chăm sóc ô tô kỹ lưỡng vào cuối năm là thói quen tốt của nhiều người. Tuy nhiên, chính thói quen này là một phần nguyên nhân khiến không ít chủ xe mang tâm lí chủ quan, dẫn đến việc “bỏ bê” xế cưng giai đoạn sau tết.

Tại Việt Nam, tháng cuối năm âm lịch được xem là dịp tốt để nhiều người tranh thủ thời gian đưa ô tô đi bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa hư hỏng hoặc “tân trang” lại xe. Điều này mang đến nhiều lợi ích. Bên cạnh việc giúp xế cưng luôn “khỏe mạnh” và tươm tất hơn, việc chăm sóc ô tô trước tết cũng giúp các chủ xe có được sự yên tâm, thoải mái để sẵn sàng du xuân.

tinh-nang-an-toan-tren-xe-o-to

Tuy nhiên, bên cạnh những mặt lợi, chính thói quen tập trung chăm sóc xe ô tô “từ A tới Z” mỗi dịp tết đến xuân về lại là nguyên nhân khiến nhiều chủ xe mang tâm lí chủ quan, lơ là và thậm chí “bỏ bê” xế cưng ở giai đoạn hậu Tết Nguyên đán.

Đây có thể coi là một sai lầm của người sử dụng xe ô tô. Bởi sau những hành trình dài dịp tết, chiếc xe cũng cần được duy trì chăm sóc để đảm bảo hoạt động trơn tru và phục vụ chủ nhân một cách tốt nhất. Đơn cử một số điểm cần lưu tâm như kiểm tra tổng quát, bảo dưỡng định kỳ, chăm sóc các chi tiết trong khoang lái như hệ thống điều hòa, giàn lạnh, lọc gió…

Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, khi diễn biến dịch bệnh đang phức tạp, trong khi thời tiết dần chuyển sang nắng nóng thì việc quan tâm đến chiếc xe sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và nâng cao hiệu năng, trải nghiệm lái xe ô tô.

ô tô dan phim cach nhiet

Chính vì vậy, việc quan tâm chăm sóc, bảo dưỡng xe ở giai đoạn sau tết là một trong những nhiệm vụ quan trọng và cần thiết mà các chủ xe cần lưu ý.

Hơn nữa, có một thực tế mà ít chủ xe để ý, giai đoạn đầu năm chính là giai đoạn “lý tưởng” nhất cho việc chăm sóc xe. Bởi lẽ, sau giai đoạn cao điểm cuối năm, thời điểm “nhà nhà, người người” đổ xô đi chăm sóc xe; tháng đầu sau tết lại là dịp lượng xe tại các xưởng dịch vụ không bị quá đông, thời gian chờ dịch vụ giảm, khách hàng không cần phải chờ đợi lâu.

Một yếu tố quan trọng nữa, hậu Tết Nguyên đán cũng là thời điểm nhiều hãng, nhiều xưởng dịch vụ đưa ra các chương trình ưu đãi dịch vụ nhằm gia tăng mức độ hài lòng đến khách hàng đã mua xe, một tiêu chí quan trọng để khách hàng cân nhắc gắn bó với thương hiệu xe cũng như xưởng dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm:  3 cách chống nắng cho xe ô tô tại nhà cực hiệu quả

Bài Đăng Cùng Series
cham-soc-xe-o-to Chăm sóc xe ô tô trước khi đón Tếtcham-soc-xe-co-mui-kho-chiu CHĂM SÓC XE MÙA NỒM ẨM NHƯ THẾ NÀO???xe cham soc xe vao mua dong 2 ĐI DU LỊCH NGÀY TẾT VỚI 8 BƯỚC CHĂM SÓC XE ÔTÔ TOÀN DIỆNô tô DUNG DICH CHĂM SÓC VÀ BẢO DƯỠNG XE Ô TÔ SAU TẾTBạn đang xem: ‘Bỏ bê’ xế cưng sau tết, sai lầm của nhiều chủ xe ô tôNhững lý do nên trang bị mái che nắng mưa cho gia đình bạn? Mái cheLàm thế nào để tiết kiệm nhiên liệu xe ô tô trong những ngày nắng nóng mai-hienMái che đẹp, chỉ đẹp thôi là chưa đủ! mai-che-ngoai-troi
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *