Mái che thông minh là gì? Ưu nhược điểm và báo giá mái che thông minh

mai-che

Khí hậu ở nước ta thực sự khắc nghiệt. Mùa hè thì nắng gắt, mùa mưa thì mưa tầm tã nhiều ngày. Vì thế mái che thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội giúp việc chống chọi với thời tiết trở nên đơn giản hơn.

Mái che tự cuốn vừa tiện lợi vừa giúp cho không gian trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Hãy cùng Mái che Orco tìm hiểu rõ hơn các thông tin về loại mái che trong bài viết này nhé.

mai-che
mai che oto di dong, , nhà để xe gia đình, nhà để xe ô tô khung thép, ga ra ô tô thông minh, bạt chống nóng ô tô, dù che xe oto, ô che nắng ô tô, bạt phủ ô tô, bạt phủ xe ô tô, bạt che ô tô, bạt phủ xe ô tô giá gốc, bat che oto, toyota yaris, ford fiesta, ford ranger, ford mustang, audi a4, audi q8, bmw x1

Mái che thông minh là gì?

Mái che thông minh là loại mái che được cải tiến với khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua smarthome hoặc smartphone của bạn.

Mái che tự cuốn được lắp đặt bộ cảm biến hiện đại, giúp tự động đóng/mở vào buổi sáng theo ánh nắng mặt trời, nhiệt độ và độ ẩm. Bạn có thể tự cài đặt những yếu tố trên để mái che hoạt động theo ý muốn của bạn.

Cấu tạo mái che tự động thông minh

  • Về kích thước, mái che thông minh và các loại mái che thường tương đồng với nhau. Điều khác biệt nằm ở cơ chế hoạt động của 2 loại sản phẩm.
  • Mái che được sử dụng motor tự động cuốn hoặc hệ thống lò xo, giúp cho việc điều khiển mái nhẹ nhàng không tốn sức.
  • Không cần mất nhiều thời gian và công sức, chỉ với nút bấm trên remote là bạn đã có thể điều khiển mái từ xa.

Ưu và nhược điểm của mái che tự cuốn

Mái che thông minh tự cuốn là một sản phẩm thiết yếu ngày nay nên bạn có thể nhìn thấy chúng ở bất kỳ đâu. Sở dĩ chúng được sử dụng rộng rãi và ngàng càng phổ biến là vì chúng có rất nhiều ưu điểm như:

Ưu điểm:

  • Có độ bền cao, chống gỉ sét, ít ẩm mốc và không phai màu
  • Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cho việc lắp đặt, di chuyển và giảm được đáng kể chi phí về nhân công.
  • Cách nhiệt tốt nên đảm bảo không gian luôn mát mẻ. Hơn nữa, chúng có thể làm giảm được tiếng ồn mỗi khi có mưa to bởi chúng cách âm khá tốt.
  • Tính thẩm mỹ cao với thiết kế phong phú, đa dạng. Đặc biệt, mái che tự cuốn có thể uốn cong với nhiều hình dạng khác nhau.
  • Có thể lắp đặt cho các không gian lớn như: café sân vườn, khu vui chơi, trường học, hồ bơi,….

Nhược điểm:

  • Giá thành của mái che thông minh tự cuốn cao hơn so với các loại mái che di động truyền thống.

Báo giá mái che thông minh tự cuốn

Trên thực tế, giá của từng loại mái che sẽ tùy thuộc các yếu tố như: nhu cầu sử dụng, diện tích lắp đặt và chất lượng vật liệu mà bạn lựa chọn.

Những mẫu mái che thông minh tự cuốn được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm mái che thông minh, đa dạng, phong phú, tiện lợi. Sản phẩm này có thể ứng dụng cho nhiều nơi khác nhau như: mái che hiên, lắp đặt ở khu resort, nghỉ dưỡng, hồ bơi,…

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay:

mai-hien-di-dong

Mái che tự cuốn được thiết kế tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng. Không những làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp việc kinh doanh trở nên tiện lợi hơn.

Mái che thông minh đơn giản nhưng lại giúp tạo ra phần mái hiên thoáng cho các hộ gia đình.Vừa tiện lợi, vừa làm cho không gian trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

mai-xep-di-dong

Mái che thông minh được lắp đặt để làm vòm để xe giúp bảo vệ các phương tiện giao thông không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi nắng mưa.

Mái che thông minh tự cuốn tạo không gian thông thoáng và che nắng, che mưa để đảm bảo các hoạt động vui chơi tại hồ bơi.

Thiết kế mái che thông minh ngoài trời, rộng, tiện lợi, có thể che nắng che mưa hoàn hảo hơn – nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho gia đình.

Mái che trước hiên để gia đình có thể thư giãn, giải trí hoặc đặt bàn ăn tại đó.

Bài viết trên chia sẻ một số thông tin cơ bản về mái che thông minh. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có được những thông tin mà bạn cần và tìm cho mình được loại mái che thích hợp với nhu cầu và mang lại tính thẫm mỹ cao cho không gian của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm:  Các dịch vụ hàng quán có nên sử dụng mái xếp di động?

Bài Đăng Cùng Series
ô tô tac dung cua phim cach nhiet1 Giải pháp “giảm nhiệt” cho ô tô trong những ngày hè “đổ lửa”mai-che-di-dong Trời nắng nóng, làm sao để giảm nhiệt cho ô tô khi đỗ ngoài trời?chăm sóc ô tô screen shot 2021 07 23 at 5 28 57 pm 184229 Các cách chống nóng xe ô tô hiệu quả giữa trời nắng đổ lửanhà thép tiền Oval VN don vi thi cong xay dung nha khung thep tron goi CHI PHÍ ĐỂ LÀM NHÀ THÉP TIỀN HẾT BAO NHIÊUBạn đang xem: Mái che thông minh là gì? Ưu nhược điểm và báo giá mái che thông minhNhiều cách chống nắng nóng hay cho ô tô giữa mùa Hè do-xe-ngoai-troiMột vài mẹo đơn giản giúp bảo vệ ô tô trong những ngày nắng nóng do-xe-ngoai-troiMẫu thiết kế mái che ô tô đẹp giúp bảo vệ xe khỏi tác động của thời tiết mai-che-o-to-ngoai-troi
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *