CHI PHÍ ĐỂ LÀM NHÀ THÉP TIỀN HẾT BAO NHIÊU

nhà thép tiền Oval VN don vi thi cong xay dung nha khung thep tron goi

Nhà tiền chế có thể bắt gặp ở bất cứ đâu nhưng có chắc mỗi chúng ta đều biết đó là nhà tiền chế hay không. Nhà tiền chế hay còn được gọi là nhè thép tiền chế là loại nhà được làm bằng thép là chủ yếu. Vậy chi phí để làm nhà thép tiền chế hết bao nhiêu? Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng đang gặp phải. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu thêm nhé.
 

nha-thep-tien-che
Chi Phí Để Làm Nhà Thép Tiền Hết Bao Nhiêu

ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

Nhà thép tiền chế thường được sử dụng làm các công trình như nhà trưng bày, siêu thị, kho, nhà xưởng, khu chế xuất… Vậy nhà tiền chế mang những ưu điểm gì?

Nhà thép tiền chế với khung thép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, có khả năng chịu tải, chịu lực tốt, trọng lượng lại nhẹ nên giúp giảm bớt tải trọng, rút ngắn thời gian trong quá trình lắp ráp, thi công. Nếu như nhà bên tông cốt thép phải mất từ 6 tháng đến 1 năm để hoàn thành thì những ngôi nhà tiền chế chỉ mất từ 4-6 tuần là có thể đưa vào sử dụng.
 

nhà thép tiền Oval VN don vi thi cong xay dung nha khung thep tron goi
Chi Phí Để Làm Nhà Thép Tiền Hết Bao Nhiêu

+ Sử dụng nhà thép tiền chế giúp chủ đầu tư có thể tận dụng được tất cả không gian trong nhà xưởng ấy và dễ dàng mở rộng quy mô sản xuất khi có nhu cầu.
 

nhà thép tiền ban ve ket cau nha khung thep tien che 5sarchitect 30
Chi Phí Để Làm Nhà Thép Tiền Hết Bao Nhiêu

+ Nhà thép tiền chế với kết cấu đơn giản, nguyên vật liệu phụ trợ ít cho nên rất tiết kiệm đối với chủ đầu tư so với việc xây dựng nhà truyền thống. Đặc biệt, nó thích nghi được với nhiều dạng địa hình và điều kiện thời tiết.

+ Nhà tiền chế giúp bảo vệ môi trường, những vật liệu thi công nhà tiền chế không có khả năng gây nguy hại đến môi trường sống. Những nguyên phụ liệu thừa đều được tận dụng tối đa. Ngoài ra, nhà tiền chế sử dụng tôn và vách nên có khả năng cách nhiệt tốt, giúp giảm thiểu điện năng trong quá trình sử dụng, thích hợp với những người yêu thích thiên nhiên.

+Nhà tiền chế chủ yếu được lắp ráp từ các thanh thép cho nên dễ dàng tháo dỡ và di dời hoặc cải tại khi mục đích sử dụng thay đổi.

XÂY NHÀ TIỀN CHẾ HẾT BAO NHIÊU
 

nhà thép tiền ban ve nha ket cau thep
Chi Phí Để Làm Nhà Thép Tiền Hết Bao Nhiêu

 

Tùy vào từng công trình mà chi phí xây dựng có sự chênh lệch nhất định. Ngôi nhà tiền chế thông dụng nhất hiện nay đó là mẫu nhà cấp 4 và nhà ở dân dụng 2 tầng. Nhưng dù là nhà to hay nhỏ, cấp 4 hoặc 2 tầng thì dựa vào cách thức tính dưới đây bạn cũng đã phần nào dự trù được kinh phí xây dựng cho ngôi nhà của mình.

Đối với những ngôi nhà tiền chế dân dụng, với mục đích phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống của con người. Biết rằng đơn giá này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng về cơn bản chúng ta có 2 cách tính đối với 2 hạng mục.

Đơn giá cho một ngôi nhà tiền chế dành cho phần thô bao gồm có khung và mái. Chưa bao gồm phần móng và phần hoàn thiện của ngôi nhà.

CỤ THỂ:
 

nhà thép tiền 6
Chi Phí Để Làm Nhà Thép Tiền Hết Bao Nhiêu

 

– Chi phí vật tư xây dựng:

+ Chi phí thép (mua và gia công kết cấu thép).

+ Chi phí mua vật liệu xây dựng (xi, cát, đá…).

+ Chi phí hoàn thiện (cửa sổ, cửa đi…).

– Chi phí nhân công:

+ Nhân công gia công cấu kiện thép, khung vì kèo.

+ Nhân công lắp dựng nhà thép.

+ Nhân công xây dựng phần hoàn thiện.

– Chi phí máy thi công:

+ Máy lắp dựng kết cấu thép.

+ Máy đào, san lấp, lu lèn

Và một số kinh phí phát sinh khác.

Trên đây là một số dự trù kinh phí làm nhà tiền chế quý khách có thể liên hệ trực tiếp công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: Những vị trí thích hợp để lắp đặt mái che cho công trình nhà ở

Bài Đăng Cùng Series
do-xe-ngoai-troi Đỗ xe ô tô dưới trời nắng nóng – Những điều cần phải tránhmua-o-to-cu GIẢI PHÁP CHO XE Ô TÔ ĐỂ DƯỚI TRỜI NẮNG CẢ NGÀYchăm sóc xe ngap lut CHĂM SÓC XE MÙA MƯA BÃOcham-soc-xe-o-to Chăm sóc ô tô vào mùa hè, hãy lưu ý những điều sau đâyBạn đang xem: CHI PHÍ ĐỂ LÀM NHÀ THÉP TIỀN HẾT BAO NHIÊUCác cách chống nóng xe ô tô hiệu quả giữa trời nắng đổ lửa chăm sóc ô tô screen shot 2021 07 23 at 5 28 57 pm 184229Trời nắng nóng, làm sao để giảm nhiệt cho ô tô khi đỗ ngoài trời? mai-che-di-dongGiải pháp “giảm nhiệt” cho ô tô trong những ngày hè “đổ lửa” ô tô tac dung cua phim cach nhiet1
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *