TRƯỜNG HỌC ƯU TIÊN SỬ DỤNG MÁI CHE DI ĐỘNG

mai-hien-di-dong

Mái che di động là một sản phẩm hiện nay được sử dụng khá là rộng rãi trong trường học. Những công dụng mà chúng mang lại quả thật rất đáng kinh ngạc. Mái che di động thích hợp cho những buổi ngoại khoá của nhà trường. Hãy cùng mái che ORCO tìm hiểu về chúng nhé.

Nhằm chuẩn bị cho các công tác khai giảng, chào cờ, bế giảng… các nhà trường hiện nay đã ưu tiên lắp đặt mái che di động.

mái che di động
Mái che di động ORCO

Thấy được sự quan trọng của các nhân tài tương lai, những mầm mống để phát triển đất nước là các em học sinh hiện nay. Nhà trường đã lắp đặt mái che di dộng để bảo vệ dưới tác động của thời tiết.

Ưu điểm từ mái che di động được nhà trường sử dụng

Thời tiết

Thứ nhất, điều mà chúng ta nhìn thấy đầu tiên đó là hiện tượng ung thư da rất nhiều. Không tác nhân nào khác, đó chính là ánh nắng từ các tia UV nên yêu cầu lắp đặt một mái che di động là một yêu sách được các nhà trường đặt lên hàng đầu. Với chất liệu bạt tốt thì tia UV không thể nào xuyên qua được, giữ cho trường có một khuôn viên râm mát dưới tác động trực tiếp là ánh nắng mặt trời.

mai-hien-di-dong

Vào những ngày mưa thì hoạt động thể dục luôn là hoạt động bị trì trệ và nhiều lúc là không thể thực hiện được. Điều này quả thực không tốt một chút nào. Nhờ có mái che di động mà các hoạt động ngoại khoá như thể dục, chào cờ, những buổi rèn luyện thể lực cho học sinh luôn được triển khai đúng kế hoạch. Vì vậy mái che di động luôn là sự an tâm của các giáo viên cũng như các bậc phụ huynh.

Sự linh hoạt

Khi không sử dụng mái che di động có thể xếp lại trả lại cho nhà trường một khuôn viên thoải mái với các bóng râm của cây xanh. Điều tiện lợi ở đây mà chúng ta có thể nhận thấy là mái che khi bị thu gọn lại thì tiết kiệm đến 85% diện tích chứ không tốn nhiều, có thể xếp lại và dồn vào một góc. Không tốn nhiều không gian và diện tích. Nhờ sự linh hoạt và tháo gỡ dễ dàng, các thao tác được sử dụng đơn giản và khá nhanh chứ không cầu kì phức tạp.

mai-che-di-dong-orco

Chất lượng

Chất lượng là tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi các nhà trường tiến hành đầu tư vào mái che di động. Vì được sử dụng trong thời gian dài nên yêu cầu của các nhà trường là “Tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu”.

Chúng tôi, mái che di động ORCO xin cam kết mang đến cho các bạn sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Đến với mái hiên ORCO, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế cho công trình của bạn phù hợp nhất và uy tín nhất. Với đội ngũ các thiết kế viên lành nghề trong nhiều năm, sự tận tụy trong công việc cũng như sự nâng cấp của sản phẩm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Với giá trị thẩm mỹ tốt và chất lượng đi đôi, mái che di động ORCO luôn mong muốn đem đến cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất mà mình mong đợi. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Bài Đăng Cùng Series
mai-che-nha-xuong MÁI CHE DI ĐỘNG LÀ GÌ? TẠI SAO SỬ DỤNG MÁI CHE DI ĐỘNG?mai-che-di-dong-orco LẮP ĐẶT MÁI HIÊN DI ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ CHUẨNmai-che-o-to-truoc-nha THỜI ĐIỂM VÀNG NÊN LẮP ĐẶT MÁI CHE DI ĐỘNGmái hiên di động CÁCH LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG MÁI HIÊN KHOA HỌC NHẤTBạn đang xem: TRƯỜNG HỌC ƯU TIÊN SỬ DỤNG MÁI CHE DI ĐỘNGMái xếp nhà xưởng – Giải pháp tiện ích cho nhà xưởng mái che di độngKinh nghiệm lựa chọn mái che di động nhà hàng quán ăn mái che di độngCách sử dụng và bảo quản mái che di động vào mùa mưa mái che di động
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *