Tại sao cần phải lắp mái che nhà xe? 3+ mẫu mái che nhà xe đẹp nhất hiện nay.

mai-che-di-dong

Mái che nhà xe thường rất linh hoạt và hiệu quả che nắng, che mưa,, đặc biệt là nó đảm bảo được sự thoáng mát, tính thẩm mỹ cho không gian với mức chi phí không quá lớn. Với nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng, người sử dụng có thể dễ dàng chọn ra được sản phẩm yêu thích và thích hợp nhất. Hãy cùng Mái che ORCO tìm hiểu những mẫu mái che nhà xe đẹp nhất hiện nay nhé!

1. Tại sao cần phải lắp mái che nhà xe

Ô tô là một tài sản có giá trị nên ai cũng chú trọng đến việc bảo vệ nó, nhất là dưới tác động của thời tiết nắng mưa.Với nhiều nhà hoặc cơ quan không có hầm để xe thì việc lắp đặt mái che nhà để xe bằng khung sắt thép với ưu điểm thi công nhanh, giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng là lựa chọn phổ biến hiện nay.

>>> Đọc thêm: LỢI ÍCH CỦA MÁI HIÊN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI

2. Các mẫu mãi che nhà xe phổ biến

Mái che nhà xe dạng vòm

Mái che nhà xe dạng vòng với những tính năng che nắng che mưa hiệu quả, thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau có thể sử dụng cho các hộ gia đình làm mái vòm nhà xe để xe máy, ô tô, hoặc cho các doanh nghiệp sử dụng mái vòm để xe cho nhân viên, hoặc các bãi gửi xe công cộng. Mái vòm nhà xe được cấu tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp tole, bạt simily, poly xuyên sáng.., kết hợp với khung sắt hoặc Inox vừa có độ bền cao, vừa có tính thẩm mỹ…

mai-che-di-dong

Mái che nhà xe dạng vòm được khá nhiều người lựa chọn, dù đi bất cứ đâu từ trường học, nhà hàng, siêu thị, các công trình công cộng,… bạn cũng đều có thể nhìn thấy. Dạng mái che này có ưu điểm chính đó là lắp đặt trên diện rộng sẽ giúp không gian sáng và thoáng mát hơn rất nhiều mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Mái che nhà để xe dạng gara

Loại này được sử dụng phổ biến tại các gia đình nhằm mục đích chính là tạo không gian vừa phải để che chắn xe xe hơi trước sân nhà bất cứ lúc nào. Với mái che nhà xe chuyên dụng dạng gara, bạn có thể lựa chọn và lắp đặt ở khoảng không trống ngay phía trước sân nhà nếu muốn, mái linh hoạt nên được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như tôn, nhựa cứng, lắp đặt cố định.

mai-che-xe-hoi-ngoai-troi

Mái che nhà xe dạng ô, dù

Là loại mái che đơn giản, có thể bung ra hoặc xếp lại. Đối với loại mái che này rất phù hợp cho các quán cà phê, quán ăn, cửa hàng quần áo,..Và khi bạn không sử dụng thì bạn có thể cuốn lại và cất đi khi cần thiết.

Tuy không phổ biến hơn hai mẫu mái che nhà xe trên nhưng nếu bạn thích sự đơn giản thì vẫn có thể lựa chọn kiểu ô dù như thế này, sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp để che mưa, che nắng cho ô tô hay xe máy của chính gia đình mình hay trong các quán ăn nhỏ. 

lều đổ xe ngoài trời

Mái che nhà xe dạng ô, dù rất dễ lắp đặt, bạn chỉ cần sử dụng miếng bạt che có kích thước vừa đủ bao phủ toàn bộ diện tích cần cho phủ, căng lên bởi trụ vững chắc cùng dây thừng, tạo ra mái che di động cực kì hoàn hảo nhưng hiệu quả sử dụng vẫn không hề thua kém bất kì loại nào. Đặc biệt, khi không dùng đến, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tháo dỡ, gấp gọn lại và bảo quản cho những lần sử dụng khác nhau, độ bền cao. 

3. Lợi ích khi lựa chọn lắp đặt mái che nhà xe.

Việc sử dụng mái che nhà xe giúp chúng ta có một không gian mát mẻ mà không mất quá nhiều thời gian lắp đặt.  Với những thiết kế linh hoạt chúng ta có thể lắp đặt mái che nhà xe bất cứ vị trí . Ngoài ra, mái che nhà xe còn giúp bảo vệ xe. Thay vì chúng ta để xe giữa trời, lúc nắng lúc mưa sẽ làm cho xe nhanh bị hư hỏng. Vì thế, việc lắp đặt mái che nhà xe sẽ bảo vệ xe khỏi tác động của thời tiết.

Bên cạnh đó, việc lắp đặt mái che nhà xe còn mang  lại tính thẩm mỹ cho nhà xe mà chi phí lắp đặt không quá cao.Tạo ra không gian thoáng mát mà không tốn diện tích sử dụng.

Mái che không chỉ dùng để che nắng che mưa cho không gian phía trước nhà mà ở những bãi xe quy mô lớn nhỏ khác nhau, người ta vẫn tận dụng nó để tạo khoảng không mát mẻ, phục vụ người sử dụng trong việc bảo vệ tài sản của mình dưới thời tiết nắng nóng. Chỉ với những gợi ý mẫu mái che nhà xe trên, bạn sẽ cảm nhận được sự linh hoạt và hiệu quả che nắng, che mưa của nó khi sử dụng, vẫn đảm bảo được sự thoáng mát cho không gian riêng của bạn. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Bài Đăng Cùng Series
mai-che-hang-quan MÁI HIÊN DI ĐỘNG VÀ NHU CẦU CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG HIỆN NAYmai-che-nha-xuong Có nên sử dụng mái che cho nhà xưởng hay không?mai-che-di-dong Cách sử dụng và bảo quản mái che di động vào mùa mưamai-xep-di-dong LẮP ĐẶT CHO MÁI CHE QUÁN NHẬU CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?Bạn đang xem: Tại sao cần phải lắp mái che nhà xe? 3+ mẫu mái che nhà xe đẹp nhất hiện nay.BẢO VỆ XE CỦA BẠN VỚI MÁI CHE XE Ô TÔ ORCO mai-hienNhững tín hiệu cảnh báo “sức khỏe” động cơ ô tô cham-soc-dong-co-o-toLỰA CHỌN LOẠI MÁI CHE ĐỂ XE Ô TÔ CẦN ĐẢM BẢO YÊU CẦU GÌ mai-che-nha-de-xe-hoi
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *