Những tuyệt chiêu chăm sóc xe ô tô mới có thể bạn chưa biết

xe ô tô, bảo dưỡng, chăm sóc xe ô tô, ô tô mới mai hien xe o to 1
Xe ô tô không chỉ là một phương tiện di chuyển, nó còn có thể là một trong những tài sản quý giá nhất và là bộ mặt và thứ để khẳng định cái tôi cá nhân của chủ nhân chiếc xe. Do đó, khi sở hữu sản phẩm này, chúng ta nên lưu ý nhiều đến việc chăm sóc chiếc xe ô tô mới của mình để nó luôn đẹp nhất.

Nếu là lần đầu sử dụng xe ô tô, có thể chúng ta sẽ rất ‘lóng ngóng’ trong việc chăm sóc và bảo dưỡng chiếc xe của mình. Không chỉ là những người mới, mà cả những người đã sử dụng ô tô nhiều cũng chưa chắc biết được nên chăm sóc xe ô tô mới như thế nào cho hợp lý nhất.

Những tuyệt chiêu dưới đây có thể rất hữu ích cho chiếc ô tô mới của bạn, nó sẽ giúp bạn giữ chiếc ô tô luôn đẹp nhất, sang trọng nhất và cũng bền bỉ lâu nhất có thể.

Vấn đề về mùi trên ô tô mới

– Khử mùi trên ô tô

Ô tô mới mua bao giờ cũng sẽ có mùi nhựa, mùi máy mới,.. khá là khó chịu. Do đó khi mua về thì tốt nhất chúng ta nên tiến hành khử mùi trước để tránh khi lái xe sẽ có cảm giác không thoải mái.

xe ô tô, bảo dưỡng, chăm sóc xe ô tô, ô tô mới Khu Mui Cho Xe O To

Việc khử mùi ở lần đầu tiên này nên được tiến hành ở những trung tâm chăm sóc xe ô tô để có thể mang đến hiệu quả tốt hơn mà không làm ảnh hưởng đến xe.

– Không làm ô tô có mùi

Việc giữ cho không gian xe luôn thơm tho là điều cần thiết đối với xe mới, chúng ta nên tránh sử dụng các loại thức ăn có mùi trên xe, và cũng nên giữ cho xe luôn sạch sẽ nhất, tránh để rơi vãi rác trên xe sẽ khiến cho xe có mùi khó chịu.

Bên cạnh đó, cũng không nên chỉnh điều hòa ở chế độ hút từ bên ngoài, sẽ khiến cho trong xe có nhiều mùi khó chịu do máy điều hòa hút ở bên ngoài vào.

– Không sử dụng sản phẩm xịt khử mùi tùy tiện

Chúng ta có thể đặt những lọ nước hoa xe hơi trên xe để không gian thơm mát, tuy nhiên nếu chẳng may xe có mùi khó chịu thì nên tiến hành khử mùi chứ không nên dùng những sản phẩm xịt để làm át mùi, nhất là những sản phẩm không dành cho xe hơi. Khi đó, chẳng những không làm bay mùi mà còn khiến cho mùi càng thêm khó chịu.

Chăm sóc xe ô tô tại nhà

Khi sử dụng xe, cần phải thường xuyên chăm sóc xe ô tô tại nhà với những sản phẩm và dụng cụ chuyên dụng. Chúng ta có thể tiến hành tẩy rửa những vết bẩn bám trên xe, những vết gỉ sét, khử mùi hay làm bóng sơn xe, chăm sóc nội thất xe,… thường xuyên ngay tại nhà mình với những sản phẩm chất lượng. Như vậy thì có thể đảm bảo cho xe luôn trong trạng thái sạch đẹp nhất.

xe ô tô

Cũng nên lưu ý đến các lốp xe, tiếng máy xe vận hành như thế nào để kịp thời bảo dưỡng, tránh làm cho sự hỏng hóc lây lan sang nhiều vấn đề khác nhau.

Ngoài chăm sóc ô tô tại nhà thì chúng ta cũng nên thường xuyên đưa xe đến trung tâm bảo dưỡng chăm sóc định kỳ để những người thợ chuyên môn cao có thể can thiệp được những vấn đề sâu hơn phức tạp hơn mà ta không thể làm được.

Thận trọng với những cơn mưa

Sau khi lái xe dưới những cơn mưa, chúng ta nên tiến hành rửa xe sau đó. Chúng ta thường nghĩ rằng nước mưa thì sạch, tuy nhiên điều này không hề đúng đắn, nước mưa hiện nay có chứa nhiều bụi bẩn, axit, chất hóa học,.. khi bám trên xe nó sẽ len lỏi vào những hốc kẹt, những hốc ốc,… và đến lúc nắng lên sẽ tạo ra các phản ứng hóa học làm gỉ sét trên xe.

xe ô tô, bảo dưỡng, chăm sóc xe ô tô, ô tô mới Cham Soc Xe Vao Mua Mua

Khi đi dưới mưa, chúng ta thường sử dụng cần gạt mưa, tuy nhiên nên thận trọng với cần gạt vì với những vết bùn có chứa các hạt cát, cần gạt sẽ đè lên cát này và khiến cho kính xe bị trày. Bên cạnh đó, khi đậu xe dưới những gốc cây thì ta cũng nên dành vài phút để dọn các nhánh cây, lá khô rơi trên kính xe, tránh cần gạt bị ảnh hưởng bởi những vật thể dù nhỏ này.

… và cả khi trời nắng

Khi trời nắng, chiếc xe của chúng ta sẽ trở thành chiếc hộp được nung nóng, và tất cả mọi thứ bên trong sẽ rất dễ dàng bị ảnh hưởng đến cả hình thức lẫn chất lượng, vì thế mà khi thời tiết nắng nóng cần phải chăm sóc cho xe ô tô của mình thường xuyên hơn.

Khi rửa xe, nên chú ý lau và xịt khô để nước không đọng vào những hốc kẹt trên xe làm gỉ sét, đặc biệt những vết bẩn ướt cũng sẽ thu hút nhiều bụi, lâu dần tạo thành mảng bám khó vệ sinh trên xe, khiến mất thẩm mỹ của xe.

Chăm sóc xe ô tô mới đúng cách sẽ giúp chúng ta luôn sở hữu chiếc xe mới, bền trong thời gian lâu dài nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Bài Đăng Cùng Series
thi công nhà xưởng NHỮNG NGUYÊN TẮC VÀNG TRONG XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG NHÀ KHO MÀ BẠN CẦN BIẾTthi công nhà xưởng Tại Sao Cần Phải có Mái Che cho Nhà, Công ty?mái che di động Cách sử dụng và bảo quản mái che di động vào mùa mưamái che di động Kinh nghiệm lựa chọn mái che di động nhà hàng quán ănBạn đang xem: Những tuyệt chiêu chăm sóc xe ô tô mới có thể bạn chưa biếtMái che công nghiệp mới nhất năm 2021 mái che công nghiệpNhững vị trí thích hợp để lắp đặt mái che cho công trình nhà ở mái cheLợi ích của mái che nhà để xe Lều đổ xe ngoài trời
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *