Mái Che Công Trình Tạm

mái che di động xanh quan doi 7

Mái che công trình tạm là mô hình thường được sử dụng tại các hội chợ, sân khấu ngoài trời, các phiên chợ trời ngắn ngày,… Và sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

mai-che-di-dong

Mái che công trình tạm

Một trong những mô hình được áp dụng nhiều nhất tại các hội chợ triển lãm, những sân khấu sự kiện ngoài trời,… Tại sao nó được ưa chuộng ư??? Đơn giản là nó có giá thành rẻ, màu sắc và hình dáng vô cùng phong phú và đa dạng. Đặc biệt hơn là nó dễ dàng di chuyển và lắp ráp. Hơn thế nữa nó còn rất nhiều ưu điểm khác, bây giờ hãy cùng mái che di động ORCO tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Tiết kiệm chi phí:

Điều này hoàn toàn hợp lý và chính xác. Lý do ư? Bởi nó thường ít khi làm bằng những chất liệu cao cấp như cố định. Tháo ráp liên tục thì dù có dùng chất liệu xịn cũng sẽ tan nát như nhau thôi. Ngoài ra thì nếu sử dụng mái che công trình tạm theo kiểu bạt căng thì không cần tốn quá nhiều tiền làm khung đâu…

mái che công trình xanh quan doi 7

Di chuyển dễ dàng:

Mái che tạm thì dĩ nhiên phải dễ dàng di chuyển rồi. Nếu phải khiên nguyên cái nhà tạm đi thì thật là… Vậy nên việc tháo bạt mái che ra rồi gấp lại hoặc cuộn lại gòn gàng là có thể quăng lên xe đi tới Mỹ cũng ok. Thế mới nói nó có thật nhiều điểm cộng cho việc gọn gàng và di chuyển này.

Dễ dàng thi công lắp đặt mái che công trình tạm:

Thật ra nó không được lắp ráp cầu kỳ hay cố định. Nó sở hữu thiết kế gọn gàng và dễ dàng trong việc tháo ráp nhất có thể. Đặc biệt là khung của mái che công trình tạm thường sẽ được làm từ nhôm hợp kim siêu nhẹ. Nhưng lại có chân trụ vô cùng vững chắc. Nó có khả năng biến hóa nhiều hình dáng khác nhau như: mái che hình vòm, mái che chữ A, mái che hình ô xuôi, mái che hình ô ngược,…

thi-cong-mai-che-di-dong

Tuyệt vời đúng không nào? Tuy nhiên vì phải thường xuyên tháo ráp nên hạn sử dụng của mái che công trình tạm không được bền như mái che cố định rồi.

Ưu điểm:

  • Chất liệu bạt được thiết kế cho các môi trường khắc nghiệt.
  • Giá thành tốt nhất
  • Có tính chất UV: 98% ổn định và độ bền cao.
  • Chống nấm mốc và ẩm ướt.
  • Màu sắc: có nhiều màu để lựa chọn.

Bảo hành 2 năm chống lại sự cố UV (mục nát). Bảo hành sẽ không bao gồm sản phẩm tiếp xúc với hóa chất (bao gồm clo) và đặt bạt gần lửa.

Để biết thêm thông tin và xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Bài Đăng Cùng Series
mái hiên di động ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁI HIÊN DI ĐỘNG TRỌN GÓImai-hien-di-dong Tác dụng của mái hiên di động hiện nayve-sinh-nha-xuong Hướng dẫn tiết kiệm chi phí lắp đặt mái che di độngmai-che-di-dong Lý giải câu hỏi mái hiên di động chữ A giá bao nhiêu?Bạn đang xem: Mái Che Công Trình TạmLợi ích của việc lắp đặt mái che di động bạn nên biết mai-che-di-dongCấu tạo mái hiên di động mai-che-xe-hoi-ngoai-troiMÙA MƯA BẢO VỆ MÁI HIÊN DI ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO? mai-che-hang-quan
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *