Cung cấp nhà bạt di động đẹp, giá rẻ có tiếng nhất tại Tphcm

mai-che-di-dong

Rất nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau cần đến nhà bạt như một lẽ đương nhiên trong cuộc sống. Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua, bán, lắp đặt nhà bạt di động đẹp nhưng không biết nên chọn địa chỉ nào, đã có chúng tôi – ORCO tư vấn và giúp đỡ.

mai-che-di-dong

1. Một số lưu ý khi chọn lựa địa chỉ lắp đặt nhà bạt di động đẹp

=> Trước khi quyết định chọn lựa địa chỉ lắp đặt nhà bạt di động nào đó, bạn cần có sự cân nhắc và chọn lọc kỹ. Nhìn chung để chọn được địa chỉ cung cấp nhà bạt chất lượng, bạn có thể lưu ý một số chia sẻ dưới đây:


 Chú ý lựa chọn những địa chỉ có thương hiệu, uy tín trên thị trường.
 Yêu cầu được xem giá giá nhà bạt sự kiện trực tiếp khi đến thuê hoặc chọn mua.
 Nắm rõ số lượng khách, quy mô sự kiện, kích thước lắp đặt.
 Không nên chọn những địa chỉ có giá bán quá rẻ so với mức giá chung.
 Cẩn trọng trước những lời chào mời “có cánh” của các địa chỉ bán hàng.

mai-che-de-xe-o-to


=> Bán, lắp đặt nhà bạt di động giá rẻ, đẹp tại tphcm Bạn muốn tìm mua cho mình các loại nhà bạt đẹp để phục vụ cho công việc nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để thực sự tốt như mong đợi. ORCO được biết đến là một trong những thương hiệu chất lượng, uy tín trong việc cho thuê, lắp đặt, bán nhà bạt các loại cũng như phụ kiện đi kèm.


=> Đến với ORCO, bạn sẽ được chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm chọn nhà bạt phù hợp, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, với tất cả sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình. Rất nhiều khách hàng đã chọn ORCO như một sự tin cậy tuyệt đối, vậy còn bạn thì sao? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

2. Các sản phẩm nhà bạt di động của ORCO đều có những ưu điểm nổi bật như

 Màu sắc vải bạt đa dạng, phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau.
 Chất lượng vải bạt cao cấp, bền đẹp, có thể chịu đựng được nắng, mưa,…
 Khung và trụ sắt chắc chắn, ổn định, không bị oxi hóa, không gỉ sắt.
 Sản xuất nhanh chóng, vận chuyển liền tay, bảo hành dài hạng.
 Dễ dàng trong việc di chuyển, lắp đặt, thi công và tháo gỡ.


=> Trên đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm chọn nhà bạt chất lượng cũng như địa chỉ mua nhà bạt đẹp bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn đọc hiểu hơn trong việc tìm kiếm và chọn lựa địa chỉ mua hàng như ý. ORCO hân hạnh được chào đón và giúp đỡ bạn!
>>> Xem thêm mẫu SẢN PHẨM TẠI ORCO

3. Thông số kỹ thuật của nhà bạt di động rút gọn

  • Chiều cao từ đỉnh chóp đến mặt đất: 3.2m đến 3.5m
  • Chiều cao từ diềm đến mặt đất: 2m.
  • Chiều cao từ đường diềm đến đỉnh chóp: 1.2m.
  • Chều cao đường diềm: 20cm đến 30cm
  • Ống chân: 25×25 mm hình vuông, 30x30mm hình vuông. (hoặc dùng ống hình tròn)
  • Độ dày ống sắt: 1.0mm, sơn tĩnh điện, bóng sáng và đẹp.
  • Vải của nhà bạt quảng cáo: 420D/600D oxford, vải chống nước, sử dụng lâu dài, dễ tháo ra để vệ sinh.
  • Màu bạt: màu xanh, màu đỏ, màu trắng.
  • Kích thước đóng gói: đóng gói bằng thùng carton, chiều dài 150cm, 1 bộ/thùng.
nhà bạt di động thiet ke gara o to trong nha ong 8

4. Đặc điểm của Nhà bạt xếp di động

– Lắp ráp nhanh chóng chỉ trong vài phút mà không cần dùng đến bất cứ thiết bị hỗ trợ nào, khi không cần sử dụng có thể gấp lại được nhanh chóng, rất tiện lợi mà không chiếm diện tích, tiện cho việc vận chuyển.
– Nhà bạt di động hình vuông giống như một căn nhà nhỏ, rất bền và đẹp.
– Bốn cái chân của nhà bạt có thể điều chỉnh độ cao tùy ý.
– Có thể thêm vải ở xung quanh nhà bạt tùy theo ý mong muốn của khách hàng, che nắng, che mưa gió hiệu quả hơn so với dù truyền thống, và vai trò diện tích cũng lớn hơn.

5. Nhà bạt di động ORCO là sự lựa chọn đúng đắn

+ Đáp ứng nhu cầu sử dụng nhà bạt di động ngày càng lớn của khách hàng, các cơ sở kinh doanh mặt hàng này ngày càng xuất hiện nhiều. Khách hàng có nhu cầu có thể dễ dàng tìm mua chúng mọi lúc. Sản phẩm Nhà bạt di động ORCO được cam kết chất lượng và được bảo hành, khách hàng có thể sử dụng nhiều năm mà không sợ hỏng. Đối với những sản phẩm được ít sử dụng khách hàng nên tháo rời phần mái bạt để nâng cao tuổi thọ sản phẩm.


+ Với thiết kế thông minh và linh hoạt, nhà bạt di động gồm hai phần: Phần mái và phần khung. Phần mái được được tráng nhựa chống thấm có thể chống chịu được với mưa và nắng mà không bị dột. Phần mái này có rất nhiều màu sắc: Xanh, Trắng, Vàng, Đỏ, Đen… Tùy vào mục đích và sở thích mà khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp. Phần khung được làm từ thép, bền bỉ và chịu lực tốt, chúng được lắp ráp vô cùng linh hoạt dễ dàng thu gọn lại khi cần di chuyển.

6. Đôi nét về Cty MÁI CHE THÔNG MINH ORCO – chuyên cung cấp, bán nhà bạt di động có tiếng nhất hiện nay

*** ORCO được thành lập từ một doanh nghiệp MÁI CHE tư nhân đã có kinh nghiệm hơn 10 năm về cơ khí ô dù. Công ty TNHH ORCO chính thức ra đời với lĩnh vực kinh doanh: chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nhà bạt di động cả sỉ và lẻ với giá rẻ, cạnh tranh tại Tphcm cũng như các tỉnh trong khu vực Miền Nam.


*** Trải qua từng bước hoàn thiện và phát triển, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp Công ty TNHH ORCO đã tích lũy cho mình một vốn kinh nghiệm không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế của công ty trong lòng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

MÁI HIÊN THÔNG MINH – BẢO HÀNH TẬN TÌNH

Hotline: 0854.799.798

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/garaminixepgon

Youtube: https://www.youtube.com/@maicheorco

Email: orco.sale@gmail.com

Địa chỉ : 453/20 Tô Ngọc Vân, Khu phố 1, Phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

>>>Xem thêm: Lợi ích của việc lắp đặt mái che di động bạn nên biết

Bài Đăng Cùng Series
mai-che-di-dong Báo giá mái hiên di động chữ A mới nhất 2021 tại Sài Gònmai-che-xe-hoi Làm Mái Che Ô Tô Đẹp Đa Dạng Vật Liệu Giá Rẻ Tại TP.HCMmai-hien THI CÔNG LẮP RÁP MÁI CHE GIÁ RẺ TOÀN KHU VỰC TP. HỒ CHÍ MINHBạn đang xem: Cung cấp nhà bạt di động đẹp, giá rẻ có tiếng nhất tại TphcmLàm mái hiên di động giá rẻ tại Bình Dương mai-che-di-dongBạn Đang Cần Tìm Đơn Vị Cung Cấp, Lắp Các Dòng Sản Phẩm Mái Che Bạt Di Động Ở TP.Hồ Chí Minh mái hiên chữ aSửa mái che di động từ xa tại nhà uy tín nhất tại TPHCM nha-bat-de-xe
Trả lời

Click vào Comment nhanh ở dưới để chia sẻ suy nghĩ của Bạn.

Bài viết rất hay, cảm ơn Tác giả. Hay lắm. Tôi đánh giá cao. Good Jobs. I Like this. Cảm ơn nhiều nhé. Cảm ơn về sự chia sẻ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *